Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered bất ngờ lộ diện, sẽ ra mắt trong năm nay?

Những fan series Modern Warfare của Call of Duty đang sôi sục trước thông tin này.

Pan European Game Infomation – hệ thống xếp hạng game dành cho game thủ châu Âu vừa đưa lên dữ liệu cho thấy họ đã xếp hạng xong cho phần chơi chiến dịch của Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered. Theo đó, game được xếp ở mức dành cho người trên 18 tuổi dựa trên những hình ảnh bạo lực.

hgnbhnb Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered bất ngờ lộ diện, sẽ ra mắt trong năm nay? 1

Đây có lẽ là thông tin bất vui trong những ngày cuối tháng 2 bởi thời gian để Activision công bố phiên bản tiếp theo của Call of Duty thường phải qua giai đoạn giữa năm và phải đến gần cuối năm thì game mới ra mắt chính thức. Tạm bỏ qua về yếu tố thời gian, sau sự thành công của phiên bản Remastered cho Modern Warfare vào năm 2016 đã làm nhiều game thủ đặt ra câu hỏi rằng liệu Modern Warfare 2 bao giờ sẽ được nâng cấp đồ họa thì nay Activision đã có câu trả lời.

hgnbhnb Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered bất ngờ lộ diện, sẽ ra mắt trong năm nay? 2

Call of Duty: Modern Warfare 2 phần chơi đơn có thể nói là một trong những phần chơi cảm xúc nhất dành cho những ai đã trải qua. Từ những màn thảm sát ở sân bay Zakhaev cho đến màn phản bội không tưởng của tên tướng quân Shepherd gian trá, rồi cuối cùng là khoảnh khắc không thể nào quên khi Soap rút ra con dao cắm trên ngực mình kết liễu số phận Shepherd và chính vết thương này dẫn đến bi kịch cho Soap ở phần 3…

hgnbhnb Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered bất ngờ lộ diện, sẽ ra mắt trong năm nay? 3

Activision ở thời điểm này chưa hề xác nhận bất cứ thông tin gì về các thông tin liên quan đến Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered. Mặt khác cũng chỉ mới có phần chơi đơn được hé lộ còn multiplayer chưa được đề cập đến do đó có thể trong quãng thời gian giữa năm, những thông tin tiếp theo sẽ được hé lộ dành cho game thủ.

Nếu không có gì bất ngờ, Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ cùng ra mắt với Call of Duty 2019 trong cuối năm nay, trước đó chúng ta sẽ có một ra mắt chính thức trước từ 1 đến 2 tháng.