Devil May Cry 5 thu về loạt điểm số cao ngất từ các chuyên gia Nhật Bản

Devil May Cry 5 chỉ còn cách ngày phát hành khoảng 1 tuần. Vì vậy, các bài đánh giá sớm cho trò chơi đã bắt đầu xuất hiện. Theo trang tin uy tín tại Nhật Famitsu đánh giá, cuộc phiêu lưu mới của Dante và đồng bọn xứng đáng với điểm số 37/40.

Thang điểm của tạp chí này dựa trên việc lấy ý kiến từ 4 vị chuyên gia, sau đó cộng lại để ra điểm tổng. Trong đó có 1 vị cho điểm tuyệt đối 10/10 và 3 vị khác chấm 9/10. Theo như họ nhận xét, Capcom đã thành công trong việc phát triển nên một trò chơi thực sự đáng kinh ngạc và lấy lại niềm tin sau phiên bản DmC Devil May Cry bị phần lớn người hâm mộ ghét bỏ.

Devil May Cry 5: V phong ấn quỷ thú bằng hình xăm trên người, tóc vốn màu trắng chứ không phải đen

Từ các đoạn trailer và demo thể hiện, rõ ràng Capcom đã rút kinh nghiệm và lắng nghe phản hồi từ phía cộng đồng để phát triển phần tiếp theo đích thực cho Devil May Cry, thứ mà các fan Hardcore đang háo hức mong chờ.

Devil May Cry 5: V phong ấn quỷ thú bằng hình xăm trên người, tóc vốn màu trắng chứ không phải đen

Nhân tiện nói về Devil May Cry 5, trò chơi cũng sẽ có chế độ Void cho phép người chơi luyện tập các đòn combo, các động tác chiến đấu cơ bản và điều chỉnh một số thông số. Đây là tính năng nhằm giúp game thủ mới tiếp cận làm quen với những tính năng trọng yếu của series.

Devil May Cry 5 giới thiệu chế độ Void Mode

Ngoài ra, Capcom đã xác nhận rằng Devil May Cry V sẽ có kẻ thù mạnh nhất từng thấy từ trước đến nay. Trong khi đó, Dante đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác nên mọi niềm hy vọng sẽ đổ dồn vào anh chàng Nero, hiện đang tiệm cận đến đỉnh tiềm năng và tân binh mới tên V đầy bí ẩn.

Devil May Cry 5: V phong ấn quỷ thú bằng hình xăm trên người, tóc vốn màu trắng chứ không phải đen

Theo xác nhận từ Capcom, cốt truyện Devil May Cry 5 sẽ diễn ra sau phần 4. Trong khoảng thời gian đó, thế lực bóng tối đã trỗi dậy và trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Devil May Cry 5 sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 3 năm 2019 dành cho PC, Xbox One và PlayStation 4.