Call of Duty: Modern Warfare 3 (2023) tung Trailer đầu tiên

Call of Duty: Modern Warfare 3 (2023) là tựa game có độ hòa như đời thật. Trailer đầu tiên của Call of Duty: Modern Warfare III vừa được công bố

Call of Duty: Modern Warfare đã là một cái tên quá quen thuộc với game thủ. Dù cho phiên bản Trilogy (bộ 3) đầu tiên hay bản reboot năm 2019 thì Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game offline FPS hàng đầu. Với cốt truyện gây ấn tượng mạnh lấy đề tài chiến tranh hiện đại, game thủ sẽ được nhập vai tham gia nhiều chiến dịch để ngăn chặn nguy cơ dẫn đến chiến tranh hạt nhân.

Trilogy Call of Duty: Modern Warfare huyền thoại

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-trilogy-gốc.jpg

Series Call of Duty: Modern Warfare (gốc) đã được ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2007 với cái tên Call of Duty 4: Modern Warfare và sau đó Call of Duty: Modern Warfare 2 vào năm 2009 và cuối cùng là Call of Duty: Modern Warfare 3 năm 2011.

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-trilogy-gốc-cốt-truyện.jpg

Cả 3 tựa game đều gây được tiếng vang lớn trong ngành Video Game, cốt truyện được xây dựng logic chặt chẽ khắc họa sâu sắc sự tàn khốc của chiến tranh. Các nhân vật cũng được xây dựng tính cách rõ nét và tình đồng đội hỗ trợ lẫn nhau, nhớ khi Ghost bị sát hại là lúc người đàn ông cũng phải bàn hoàng và rơi lệ... Và mới đây nhất, nhà sản xuất của dòng game Call of Duty là Activision - một trong những công ty sản xuất game lớn nhất thế giới – đã reboot Call of Duty: Modern Warfare với diện mạo hoàn toàn khác biệt

Trilogy Call of Duty: Modern Warfare Reboot sự thay đổi ấn tượng

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot.jpg

Năm 2019, làng game bất ngờ khi Activision công bố tựa game mang tên “Call of Duty: Modern Warfare”. Khi đó không ai biết đây là game hoàn toàn mới hay là phần nối tiếp của tựa game tiền nhiệm. Không lâu sau đó, game thủ đã có cái nhìn đầu tiên về Call of Duty: Modern Warfare. Thị trường Video Games lập tức bùng nổ, qua những cái nhìn đầu tiên với công nghệ làm game hiện đại nhất năm 2019. Call of Duty: Modern Warfare có đồ họa cực chi tiết tới từng lỗ chân lông của nhân vật, các hiệu ứng vật lý chân thật đến bất ngờ. Khi so sánh, người xem sẽ thấy được sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ năm 2019 so với năm 2007.

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot-hình-ảnh-game.jpg

Về mặt cốt truyện, người chơi sẽ được quay trở lại với những nhân vật quen thuộc như Captain Price, Ghost, Soap... đều là những nhân vật chính trong Trilogy đầu tiên. Vậy là Call of Duty: Modern Warfare sẽ là phiên bản Reboot của bộ 3 huyền thoại một thời. Tuy nhiên vẫn còn một số hoài nghi của game thủ về mặt cốt truyện game đã quá hay của phần tiền nhiệm. Sự khác biệt về đồ họa và gameplay là không thể bàn cãi, nhưng còn cốt truyện thì Call of Duty: Modern Warfare (reboot) sẽ khó có thể so được với Call of Duty: Modern Warfare (gốc). Và sau đây bài viết nhắc đến Call of Duty: Modern Warfare có nghĩa là phiên bản Reboot năm 2019.

Call of Duty: Modern Warfare có câu chuyện đầy tính thời sự

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot-gameplay.jpg

Call of Duty: Modern Warfare gây ấn tượng mạnh khi can đảm sử dụng các yếu tố chính trị ngoài thực tế để vẽ lên cốt truyện cho tựa game. Những tình trạng căng thẳng tại Trung Đông, độc tại, khủng bố và nguy cơ chiến tranh hạt nhân lớn đều được đưa vào trong Call of Duty: Modern Warfare. Chính vì vậy mà ngay từ khi mới ra, tựa game này đã có một số tranh cãi về bối cảnh của mình.

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot-cốt-truyện.jpg

Nhưng cốt truyện đầy tính thời sự của Call of Duty: Modern Warfare cũng chính là điểm mạnh của tựa game này. Mặc dù không còn là những bản hùng ca như Trilogy gốc, nhưng Call of Duty: Modern Warfare đã mang đến làng gió mới và làm tiếp nhiệm vụ truyền tải tình hình thực tế của nó. Call of Duty: Modern Warfare đã thành công trong việc Reboot một thương hiệu đã là huyền thoại và mang đến nhiều nâng cấp đáng giá.

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot-2.jpg

Thật không quá ngạc nhiên khi Call of Duty: Modern Warfare (2019) được ra mắt cực kỳ thành công, sau đó là Call of Duty: Modern Warfare II năm 2022 cũng gây được nhiều tiếng vang lớn trong thị trường Video Games. Phần 2 có cốt truyện được đẩy lên hồi cao trào với nhiều Plot Twist, hệ thống gameplay được nâng cấp rõ rệt và cả đồ họa cũng chi tiết hơn. Năm 2023, thông tin về Call of Duty: Modern Warfare 3 chính thức xuất hiện và tạo nên sự quan tâm lớn

Call of Duty: Modern Warfare 3 trailer đầu tiên và một số chi tiết đáng chú ý

Call-of-Duty-Modern-Warfare-3-(2023)-đồ-họa-cực-chi-tiết---Trailer-đầu-tiên,-cho-game-thủ-Pre-Order-reboot-3.jpg

Activision chính thức tung ra Gameplay Reveal Trailer cho Call of Duty: Modern Warfare 3 vào ngày 17.07.2023, game thủ đã có một số cái nhìn đầu tiên. Đồ họa của Call of Duty: Modern Warfare III cực chi tiết, đến mức khó nhận biết đây là thực hay là ảo. Những tương tác vật lý của nhân vật khi hành động cũng cho thấy sức nặng của mỗi hành động, tạo ra một cảm giác chân thật.

Trailer chỉ kéo dài 2:06 phút nhưng đây có lẽ là một nhiệm vụ giải cứu, khi người chơi được đặt vào góc nhìn của một thành viên trong đội giải cứu. Người chơi sẽ xâm nhập vào một nhà tủ ở giữa biển để cứu một ai đó. Cuối Trailer là một số phân cảnh khác, cùng với những nhân vật quen thuộc của Call of Duty: Modern Warfare và Call of Duty: Modern Warfare II.

Liệu kẻ khủng bố phản diện chính trong game có thực hiện được kế hoạch gây chiến tranh hạt nhân toàn thế giới? Hay team Bravo (đội đặc nhiệm mà nhân vật người chơi điều khiển tham gia) sẽ ngăn chặn hắn bằng cách nào? Câu trả lời sẽ có trong ngày 10.11.2023 (giờ quốc tế) – Hiện tại game thủ đã có thể Pre-Order sớm tựa game này.

Để theo dõi tin tức về Video Games và Công Nghệ mới nhất hãy truy cập: https://motgame.vn/