Call of Duty Modern Warfare chắc chắn sẽ mở rộng hơn nữa phần chơi cốt truyện

Bản DLC của Call of Duty: Modern Warfare sẽ mang đến nhiều nội dung mới cho người chơi

Sê-ri Call of Duty chưa bao giờ thỏa mãn với những thành tựu thương hiệu này đã đạt được trước đó. Cái kết của Call of Duty: Modern Warfare đã hé lộ thông tin về phần tiếp theo, Modern Warfare 2. Infinity Ward đã đưa ra bình luận về ý nghĩa của những khoảnh khắc cuối cùng trong tựa game, cho biết rằng dù nội dung liên quan đến phần tiếp theo đang được thảo luận, nhưng mối quan tâm của họ bây giờ chính là tiếp tục duy trì hoạt động của Modern Warfare. Trả lời phỏng vấn về việc phát triển Modern Warfare 2, giám đốc nội dung Taylor Kurosaki tiết lộ rằng đội ngũ của họ đang thực hiện dự án, nhưng tại thời điểm đó, các cuộc thảo luận này chỉ mang tính sơ bộ. Kurosaki nhấn mạnh: "Chúng tôi đang có ý định sản xuất phần 2 của tựa game. Chúng tôi đã dành thời gian suy nghĩ về những gì tựa game có thể đem lại cũng như bỏ ra rất nhiều thời gian để hoàn thiện Modern Warfare, nhằm mục đích khiến người hâm mộ kỳ cựu cũng như fan hâm mộ mới trở nên hứng thú với mạch game.

Kurosaki tin rằng bằng cách thiết lập lại vũ trụ một cách hiệu quả, Infinity Ward đã đặt mình vào vị trí thuận lợi để có thể khai thác loạt game Modern Warfare theo cách mới mẻ và thú vị. "Chúng tôi dường như đã thiết lập lại vũ trụ này, biến nó trở thành mảnh đất màu mỡ để tạo ra ngày càng nhiều nội dung. Chúng tôi bắt đầu hỗ trợ tựa game trong giai đoạn hậu ra mắt. Điều thú vị là tất cả các chế độ khác nhau của Modern Warfare đều diễn ra trong cùng một vũ trụ và được chi phối bởi cùng một cốt truyện. Cảnh báo spoiler! Cảnh kết thúc và cảnh hậu danh đề (post-credit) mang đến khá nhiều thông tin cho người hâm mộ Call of Duty: Modern Warfare. Các chi tiết từ hai phân cảnh trên đưa ra một số gợi ý thú vị về tựa game Call of Duty tiếp theo của Infinity Ward.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về việc phát hành Modern Warfare 2, nhưng người chơi có thể kỳ vọng nhiều hơn vào phần nội dung trong bản DLC sắp tới. Kurosaki chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cập nhật trò chơi với nhiều nhiệm vụ và bản đồ Spec-Ops hơn để tiếp tục câu chuyện hiện tại. Đây không phải là phần tiếp theo, nhưng chắc chắn là phần chơi cốt truyện sẽ được mở rộng."