Call of Duty: Warzone có lỗi nhỏ khiến người chơi hồi sinh và chết ngay lập tức

Call of Duty: Warzone là tựa game online vừa mới ra mắt và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ.

Khi người chơi chết trong Call of Duty: Warzone , họ sẽ có cơ hội thứ hai, một cơ hội để sửa chữa những sai trái của họ và chuộc lỗi trong một đấu một. Họ được gửi thẳng đến Gulag, một nhà tù bẩn thỉu ở trung tâm nước Nga, chỉ với một khẩu súng lục mang tên họ. Nếu họ sống sót, họ được tự do tham gia trận chiến một lần nữa và tiếp tục kiếm cái top 1.


Chà, đó là những gì sẽ xảy ra. Đối với một người chơi, không phải mọi thứ đều theo kế hoạch.

Người chơi đã giành chiến thắng tại hội chợ và quảng trường Gulag, nhưng thay vì nhảy dù trở lại với đồng đội, họ lại sinh ra ở giữa khí gas. Sau một màn hình đen dài ba giây và cơn ho khan ngắn ngủi, họ rơi xuống vực và kết thúc trận chiến.


Vòng khí gas là thứ nguy hiểm nhất trong thể loại battle royale. Nếu bạn thấy mình bị bỏ lại phía sau mà không có mặt nạ phòng độc, bạn sẽ phải chịu số phận. Nó buộc người chơi phải chú ý đến môi trường xung quanh, liên tục nhìn vào bản đồ và sử dụng các phương tiện để tạo lợi thế cho họ.  Tuy nhiên, người chơi trong kịch bản này không có tùy chọn để trốn thoát, lỗi là ở việc nhà sản xuất đã đưa nguòi hồi sinh vào giữa vòng khí gas


Người chơi được sinh ra nơi họ chết sau khi giành được Gulag, nhưng đáng lẽ ra họ phải luôn có thời gian để thoát khí.