Cận cảnh màn đua sub khốc liệt đến từng giây giữa PewDiePie và T-series

Thời điểm vô cùng gay cấn này được một youtuber có tên Badzz Extra ghi lại khiến người xem phải "thót tim" trước khoảng cách mỏng manh của cuộc chiến.

Mỗi một cuộc chiến lại đều có những giây phút lịch sử phân định thắng thua vô cùng gay cấn nhất định. Trong cuộc chiến giữa ông hoàng Youtube PewDiePie và kênh T-series cũng vậy, khi có những thời điểm, lượng sub của PewDiePie chỉ cách lượng sub của kênh T-series chỉ vỏn vẹn "1 subscriber". Thời điểm vô cùng gay cấn này được một youtuber có tên Badzz Extra ghi lại khiến người xem phải "thót tim" trước khoảng cách mỏng manh của cuộc chiến.

Cận cảnh màn đua sub khốc liệt đến từng giây giữa PewDiePie và T-series - Ảnh 1.

Cụ thể, youtuber Badzz Extra đã quay lại khoảnh khắc "thót tim" khi lượng sub của PewDiePie chỉ cách lượng sub của kênh T-series chỉ vỏn vẹn "1 subscriber" rồi đăng lên Youtube. Với tựa đề "The Moment PEWDIEPIE Nearly got overtaken by TSERIES" video đã nhanh chóng thu hút được hơn 900 nghìn lượt view.

The Moment PEWDIEPIE Nearly got overtaken by TSERIES

Trong video, bạn có thể thấy, khoảng cách của PewDiePie và kênh T-series cứ giảm dần theo từng giây, 165 sub, 88 sub, 69 sub, 29 sub và cuối cùng khoảng cách chỉ còn vỏn vẹn "1 subscriber" khiến youtuber Badzz Extra phải hét lên "Tôi không thể tin được điều này lại xảy ra". Những tưởng kênh T-series đã vượt lên giành vị trí ông vua Youtube từ tay PewDiePie, nhưng không! số sub của PewDiePie bất ngờ tăng ngược trở lại và giúp PewDiePie thoát khỏi phút giây thua cận kề trước mắt. Youtuber Badzz Extra lúc đó càng bất ngờ, anh thốt lên: "Oh my God, PewDiePie đã trở lại".

Cận cảnh màn đua sub khốc liệt đến từng giây giữa PewDiePie và T-series - Ảnh 3.

Được biết, PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 1 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

Nhưng trong một vài tháng vừa qua vị trí số 1 Youtube của PewDiePie đang bị lung lay khá rõ rệt và sắp sửa bị "phế truất" khi một kênh nhạc Bollywood vô danh có tên là T-series liên tục áp sát số lượng subscriber của PewDiePie. Đã có những lúc, kênh T-series của Ấn Độ đã vượt mặt số lượng subscriber của PewDiePie nhưng chỉ 15 phút sau, PewDiePie đã giành lại được ngôi vương Youtube vừa bị đánh mất.

Hiện cuộc ganh đua vẫn đang tiếp diễn khá gay cấn, thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Khoảng cách hiện tại của PewDiePie với kênh T-series của Ấn Độ đang vào khoảng 77 nghìn lượt subscriber, tuy nhiên liệu PewDiePie có thể giữ vững ngôi vương một lần nữa hay không, hay lại tiếp tục để mất ngôi vương vào tay của T-series? Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi diễn biến của cuộc đua vô cùng gay cấn này trong một vài ngày tới nhé. Nếu bạn có hứng thú theo dõi cuộc ganh đua này thì bạn có thể truy cập vào kênh FlareTV tại đây.