Mortal Kombat 11 tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh về nhân vật “mới”: Johny Cage

Chúng ta đã có được những hình ảnh đầu tiên của Johny Cage trong Mortal Kombat 11.

Chỉ hơn 1 tháng nữa thôi, phiên bản tiếp theo của “Rồng Đen” là Mortal Kombat 11 sẽ chính thức trình làng. Trong thời điểm này, studio của game đang tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất cho nó. Và mới đây, Johny Cage đã lộ diện thông qua một video trailer từ IGN.

.

Johny Cage tên thật là John Carter, đây là một trong số 7 nhân vật đầu tiên của series đình đám Mortal Kombat. Xuất hiện ngay từ phiên bản đầu tiên cho đến bây giờ, thật không sai khi nói Johny Cage là một trong những nhân vật chủ chốt của tựa game này. Được nhận xét rất tích cực về độ sáng tạo và tính bạo lực trong các đòn đánh Fatality, Johny Cage còn được nhà sản xuất chăm chút về mặt hình ảnh khi anh chàng to con này còn mang tính cách khá kiêu ngạo.

Gần đây nhất ở phiên bản 2015 Mortal Kombat X, Johny Cage chính thức có thêm người con của mình tham chiến là Cassie Cage, đứa con gái giữa anh và Sonya Blade.

cagefamily Mortal Kombat 11 tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh về nhân vật mới: Johny Cage 1
Gia đình nhà Cage

Ngay từ thời điểm này, người hâm mộ của Mortal Kombat 11 đã có thể đặt trước tựa game này trên các hệ thống phân phối game ứng với từng nền tảng mà Mortal Kombat 11 phát hành. Theo dự kiến Mortal Kombat 11 sẽ tới tay người chơi từ ngày 23/4 trên 4 nền tảng gồm PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch.