Cận cảnh nhiệm vụ Battle Royale được Ubisoft thử nghiệm trong Assassin’s Creed Odyssey

Assassin’s Creed Odyssey đã có màn thử nghiệm “chào sân” Battle Royale khá nhẹ nhàng thông qua một nhiệm vụ không liên quan đến cốt truyện chính.

Có lẽ nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Assassin’s Creed tham gia vào chiến trường Battle Royale, sau thành công bùng nổ của PUBG và Fornite. Odyssey chính là bước thử nghiệm đầu tiên – nhưng không phải multiplayer. Thay vào đó, trò chơi có một nhiệm vụ cụ thể thách thức bạn là người cuối cùng sống sót chống lại 99 đối thủ cạnh tranh khác do máy điều khiển.

maxresdefault Cận cảnh nhiệm vụ Battle Royale được Ubisoft thử nghiệm trong Assassin’s Creed Odyssey 1

Trận chiến 100 người diễn ra trên đảo Melos, một khu vực cấp độ 41, mà bạn nhiều khả năng không thể đạt được cho đến cuối game. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một gã đàn ông tên Drakios, đang kêu gọi các chiến binh so tài trong trận One Hundred Hands, khởi đầu cho nhiệm vụ The Great Contender.

Hóa ra, Assassin’s Creed Odyssey cũng có Battle Royale

100 người được đưa xuống một hòn đảo và bạn phải tiêu diệt tất cả kẻ địch để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Tuy không có cảnh bạn nhảy dù từ một chiếc máy bay cũ kỹ, nhưng về lối chơi thì vô cùng đậm chất đấu trường sinh tử. Bạn có thể chọn chiến đấu với đối thủ ngay lập tức, hoặc âm thầm hành động và lén lút kết liễu chúng hoặc bắn hạ từ xa.

Hóa ra, Assassin’s Creed Odyssey cũng có Battle Royale

Theo trang tin Gamereactor lưu ý, đây không phải là một phần của câu chuyện chính, vì vậy hãy chú ý nếu bạn không muốn bỏ lỡ nó. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiệm vụ này mà không muốn mất thời gian chơi, có thể xem qua đoạn video dưới đây.

Assassin’s Creed Odyssey hiện đang có sẵn trong những ai đặt mua phiên bản Gold/Ultimate trải nghiệm. Những người khác sẽ phải đợt đến ngày 5/10 mới có thể thưởng thức trò chơi.

Theo PCGamesN