Capcom tung patch sửa “dứt điểm” lỗi tụt khung hình, lỗi kết nối cho Monster Hunter World

Sau vài tuần tiếp nhận ý kiến từ phía cộng đồng, Capcom đã phát hành bản cập nhật lớn nhằm cải thiện triệt để chất lượng trải nghiệm cho Monster Hunter World.

Theo thông tin ghi chú đính kèm, bản patch này bổ sung thêm con quái Deviljho, tool chuyên dụng mới Dragonproof Mantle, và bộ trang phục mới cho The Handler: Astera 3 Star Chef Coat.

Capcom tung patch sửa

Theo mô tả, Deviljho thuộc loại quái vật cấp cao cỡ đại, xuất hiện ở các quest 6 hoặc 7 sao và có màn chào sân khá “ấn tượng” trong Monster Hunter World. Nó vốn không có sẵn ở thời điểm phát hành ban đầu trên console, mà chỉ được cập nhật vài tháng sau đó. Giờ đây, người chơi PC đã có cơ hội để lên đường truy lùng con quái, và thu thập những vật liệu quan trọng để đóng vũ khí, giáp trụ.

Capcom tung patch sửa

Nhưng đáng chú ý hơn cả là bản patch này hứa hẹn khắc phục “triệt để” các vấn đề kết nối, gây ra các thông báo lỗi khó chịu, cũng như tình trạng làm chậm quá trình xử lý trong một số điều kiện nhất định. Ví dụ như các hiệu ứng sấm sét gây tụt khung hình, cũng như lỗi thông tin không chính xác.

Mặc dù bản patch vào ngày 23 tháng 8 đã loại bỏ hầu hết các bug, nhưng Capcom vẫn cố gắng khắc phục triệt để vấn đề tồn đọng.

Như mọi khi, Steam sẽ tự động tải xuống và cập nhật bản patch này khi bạn khởi chạy client. Hy vọng rằng thông qua cập nhật này, trải nghiệm phiêu lưu của cộng đồng PC sẽ thật sự trọn vẹn.

Sau thời điểm phát hành chính thức, Monster Hunter World đã nhanh chóng chinh phục được cộng đồng người chơi trên toàn thế giới. Nếu tính luôn doanh số PC, tựa game này đã vượt qua mốc 10 triệu bản.