Catherine, tựa game “dị” của nhà sản xuất series Persona chuẩn bị cập bến PC

Cuối cùng thì game thủ PC cũng dịp trải nghiệm tựa game platform giải đố độc đáo Catherine của Atlus một cách chính thức.

Gần đây, SEGA đã khiến nhiều người phải tò mò, khi úp mở sự xuất hiện của phiên bản PC dành cho tựa game platform giải đố độc đáo Catherine trên diễn đàn Steam chính thức của Bayonetta. Thông tin này càng trở nên chắc chắn khi nó vừa chính thức được ESRB đánh giá và phân loại độ tuổi cho nền tảng máy tính.

Catherine, tựa game

Tương tự như console, trò chơi nhận đánh giá M (Mature – dành cho tuổi trưởng thành) vì có sự xuất hiện của hình ảnh máu me, khỏa thân một phần, chủ đề tình dục, ngôn từ mạnh bạo, sử dụng đồ uống có cồn và bạo lực.

Catherine, tựa game

Catherine ban đầu được phát hành trên Playstation 3 và Xbox 360 vào năm 2011. Tuy nhiên, nhiều khả năng game thủ PC chỉ nhận được phiên bản gốc chứ không phải bản mới Full Body sẽ xuất hiện trên PS4 và PSVita vào cuối năm nay.

Catherine, tựa game

Như đã nêu bên trên, Catherine là tựa game thuộc thể loại platform giải đố xoay quanh anh chàng Vincent Brooks. Brooks thường xuyên bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng siêu nhiên, song song với việc xác định tình cảm của mình với cô bạn gái lâu năm Katherine và người đẹp Catherine.

Catherine, tựa game

Trò chơi được phân chia thành hai phần chính là buổi ban ngày, nơi Vincent tương tác với các nhân vật để thu thập thông tin khám phá bí ẩn; và ban đêm, khi cơn ác mộng ập đến cùng với sự rượt đuổi của thế lực siêu nhiên. Bạn có thể vượt qua các thử thách bằng cách khéo léo xếp các chiếc hộp để leo lên đỉnh cao nhất, trước khi bị quái vật bắt kịp. Kết thúc của trò chơi sẽ tùy thuộc vào lựa chọn mà bạn đưa ra trong quá trình trải nghiệm cốt truyện.

Catherine, tựa game

Cũng cần lưu ý, Catherine hiện đã có thể chơi được hoàn toàn trên PC thông qua trình giả lập RPCS3.