Chàng sinh viên tài năng tiếp tục thiết kế bản đồ Overwatch tuyệt đẹp lấy ý tưởng từ thành phố Busan

Lại một lần nữa, Joshua Ilorente – chàng sinh viên tài năng từng thiết kế bản đồ về thành phố Cairo tiếp tục khiến cộng đồng Overwatch phải ngả mũ khi thiết kế ra một bản đồ mới cực lung linh chẳng kém gì những bản đồ thật của Blizzard Entertainment

Vào hồi tháng 10 năm ngoái, Joshua Ilorente – một sinh viên đang bù đầu với luận văn tốt nghiệp bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của toàn bộ cộng đồng người chơi Overwatch khi tự thiết kế ra một bản đồ tuyệt đẹp lấy ý tưởng từ thủ đô Cairo, Ai Cập. Sử dụng Unreal Engine 4, 3ds Max, Substance Painter và Photoshop Joshua Ilorente đã  mất hàng tháng trời để có thể hoàn thành xuất sắc sản phẩm này. Nhiều game thủ Overwatch sau khi xem xong video Teaser về bản đồ Cairo đều phải thừa nhận rằng nó đẹp và chi tiết chẳng kém gì bản đồ được tạo ra bởi Blizzard Entertainment.

Joshua Ilorente lại ‘gây bão’ trong cộng đồng game thủ Overwatch với bản đồ mới Busan

https://youtu.be/_LYk8eTWybs

Cách đây ít ngày, chàng sinh viên tài năng này tiếp tục công bố những hình ảnh đầu tiên của một bản đồ hoàn toàn mới lấy ý tưởng từ thành phố Busan, Hàn Quốc. Vẫn sử dụng những công cụ Unreal Engine 4, 3ds Max, Substance Painter và Photoshop, Joshua Ilorente khiến không ít người xem phải ‘mắt tròn mắt dẹt’ với độ lung linh của bản đồ mới này. Mọi chi tiết từ khung cảnh, nhà cửa đều được Joshua Ilorente thiết kế cực kỳ tỉ mỉ mang đậm phong cách của xứ sở Kim Chi.

Có lẽ đến cả Blizzard Enterntainment cũng phải bất ngờ khi xem xong đoạn video giới thiệu bản đồ
Có lẽ đến cả Blizzard Enterntainment cũng phải bất ngờ khi xem xong đoạn video giới thiệu bản đồ Busan

Quá trình thiết kế được game thủ này chia sẻ cận cảnh cho người xem

Busan là thành phố đông dân thứ 2 của Hàn Quốc được biết tới với bãi biển tuyệt đẹp và cũng là địa điểm tổ chức rất nhiều giải đấu thể thao và cả thể thao điện tử. Trong tựa game Overwatch, Busan gắn liền với nhân vật D.Va.