Nhìn lại sự nghiệp và thành tích của Quang Brave, Youtuber nổi tiếng vừa qua đời ở tuổi 21

Thật đáng buồn khi anh đã bỏ lại tất cả khi tuổi đời còn đang rất trẻ chỉ vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Vào tối ngày 23/6/2018 vừa qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của Youtuber Trần Nam Quang (Quang Brave) đã khiến cho cộng đồng game thủ yêu thích Đột Kích cũng như PUBG tại Việt Nam bị sốc.

Nhìn lại sự nghiệp và thành tích của Quang Brave, Youtuber nổi tiếng vừa qua đời ở tuổi 21

Trên Fanpage của Gearvn cũng như trên trang cá nhân của Quang Brave, nhiều game thủ đã bày tỏ sự xót thương và tiếc nuối đến với chàng game thủ trẻ. Những sự bất ngờ xen lẫn sững sờ là cảm giác chung của người hâm mộ Quang Brave.

Để tưởng nhớ và cũng đồng thời bày tỏ niềm thương tiếc tới gia đình anh, hãy cùng chùng tôi nhìn lại sự nghiệp và thành tích của game thủ Đột Kích hàng đầu Việt Nam này.

Nhìn lại sự nghiệp và thành tích của Quang Brave, Youtuber nổi tiếng vừa qua đời ở tuổi 21

Quang Brave tên thật là Trần Nam Quang, sinh năm 1997 tại tỉnh Đăk Lăk, là một Youtuber quen thuộc của cộng đồng game thủ Đột Kích Việt Nam, anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của người xem nhờ chất giọng trầm, hoạt ngôn và lém lỉnh không ai có. Anh từng sở hữu kênh Youtube riêng mang tên Quang Brave gần 300.000 người đăng ký. Với cá tính mạnh mẽ , anh luôn thẳng thắn nói lên những tiếng nói và những bức xúc của người chơi Đột Kích đến với nhà phát hành VTC.

Quang Brave nổi tiếng trong cộng đồng game Đột Kích Việt Nam vì những trải nghiệm vũ khí ở rất nhiều chế độ và bản đồ chơi như đấu đơn, đấu đội, Zomvie nâng cấp, đặt bom, cận chiến...Tháng 3/2017, Quang Brave chính thức nhận nút Bạc Youtube khi kênh của anh đạt mốc hơn 100.000 người đăng ký. Chàng game thủ thực sự là một nhân tài khi sở hữu một trong những tài khoản hiếm có của Đột Kích Việt Nam với hơn 300 báu vật, nhiều vật phẩm VIP có trị cao.

Đến tháng 12 cùng năm, Quang Brave gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ Đột Kích khi không còn hợp tác với VTC và chính thức không còn nằm trong nhóm Youtuber của Đột Kích. Kể cả sau khi rời nhóm, anh vẫn tiếp tục gắn bó với Đột Kích qua những buổi stream của mình. Ngoài ra, game thủ này còn được rất nhiều fan tín nhiệm nhờ tư vấn dựng máy, PC chơi game tại Gearvn.

Nhìn lại sự nghiệp và thành tích của Quang Brave, Youtuber nổi tiếng vừa qua đời ở tuổi 21

Tuy có nhiều tài năng và sự nghiệp có nhiều thành tích nổi trội nhưng anh cũng không ít lần vướng vào những rắc rối. Điển hình như ngày 2/3/2016, trong một trận đấu có sự xuất hiện của nhiều game thủ Đột Kích, tài khoản của anh xuất hiện sự gian lận. Ngay lập tức, đội ngũ quản trị viên của Đột Kích đã đưa ra quyết định Ban nick gần như vĩnh viễn. Game thủ này khẳng định anh không hề sử dụng chiêu trò trong thi đấu và cho rằng tài khoản đã bị đánh cắp. Quãng thời gian này cũng là quãng thời gian có phần sóng gió đối với Quang Brave nhưng anh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ tới từ fan của mình. May mắn thay, không lâu sau đó, một hacker đã đứng ra nhận trách nhiệm về hành vi hack tài khoản của Quang Brave.

Được biết, Quang Brave có tiền sử về bệnh tim, đến khi đi đá bóng thì không may bóng đập trúng ngực và do lực sút mạnh ảnh hưởng tới tim vì quá chủ quan nên đã không qua nổi trong đêm 23/6. Sự ra đi đột ngột của anh chàng game thủ khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người tiếc nuối.