19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Tất nhiên bạn có thể tìm thấy rất nhiều tựa game battle royale trên mạng, nhưng chúng tôi đã chọn lọc và chỉ đưa ra những cái tên đáng chơi nhất trong năm nay.

Sau thành công của Battlegrounds PlayerUnknown và Fortnite, thể loại game battle royale nhanh chóng phát triển. Với khởi đầu khiêm tốn chỉ là các bản mod của những tựa game sinh tồn quy mô lớn, như ARMA 2 hay Minecraft, thể loại game này đã vươn lên và dường như đang dành lấy ngôi vương. Trong năm 2018, hàng loạt các ông lớn đã nhảy vào mảnh đất tiềm năng này. Và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn danh sách những tựa game battle royale siêu khủng sẽ lên kệ trong năm nay.

11. Maelstrom

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Không thích đua xe ? Không thích Mad Max ? Ổn thôi,giờ chúng ta đến với một tựa battle royale theo phong cách cướp biển vùng Cariebean: Maelstrom. Nhân vật vô cùng phong phú, khá giống với dòng game GirmSoul. Hãy để trí tưởng tượng của bạn kết hợp với những trận hải chiến tàn bạo trong một thế giới đầy chấn động và lũ quái vật biển khổng lồ ! Bạn sẽ là thuyền trưởng một chiến tàu của Orc, Dwarf hoặc Human và đi thuyền đến vùng Biển Abyssal hỗn loạn để đương đầu với nhiều người chơi trực tuyến khác. Mục tiêu của bạn là vàng, kiếm càng nhiều càng tốt, nên nhớ tránh đạn pháo và tránh va chạm từ phía đối phương. Hãy trở thành chiến hạm cuối cùng ngạo nghệ vươn buồm giữa khơi xa.

12. Europa

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Truyền nhân của PUBG tại Trung Quốc. Game là một bản cải tiến khá hay của PUBG với tên gọi tại thị trường trong nước là Vô Hạn Pháp Tắc. Nói chung, game sở hữu toàn bộ những tinh hoa làm nên tựa game PUBG, nhưng game bổ sung thêm nhiều chức năng hay ho như phá hủy môi trường xung quanh, hoặc chiến đấu dưới nước điều mà PUBG còn thiếu sót. Thêm vào đó, game sở hữu khí tài vào dạng khủng với nhiều phương tiện đa dạng. Các mode chơi cũng mô phỏng PUBG và hỗ trợ 100 người trong một trấn đấu. Hiện game cũng đã lên kệ tại Steam.

13. Egress

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Một tựa game battle royale khá lạ và độc đáo. Bối cảnh được kết hợp giữa thời đại Victoria, thần thoại của Lovecraft và Retrowave. Khung cảnh u ám và đầy đe dọa, khiến game thủ phải cẩn trọng trong từng bước chân. Thay vì khám phá một chiến trường rộng lớn, game thủ sẽ đến với một thành phố đa cấp, bạn buộc phải khám phá đường phố, nhà cửa và thậm chí cả hầm thoát nước. Game sở hữu khá nhiều anh hùng, vũ khí độc đáo và khá nhiều cơ hội để trở nên mạnh mẽ hơn. Hệ thống chiến đấu Hardcore đầy máu lửa, dựa trên các cuộc tấn công cận chiến và né tránh, kết hợp khả năng cũng như điểm mạnh và điểm yếu ,kỹ năng và trang bị của nhân vật. Game có cả hai chế độ solo và Team-up

14. Survival Games: Battle Royale

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Survival Games: Battle Royale vẫn giữ được những nét đặc trưng và quyến rũ của thể loại này, nhưng vẫn sở hữu những nét “duyên” khá đặc trưng của riêng nó. Bản đồ được tạo theo cách khá phổ biến và bạn vừa phải theo dõi số liệu trạng thái nhân vật của mình, vừa chiến đấu để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp một trình chỉnh sửa bản đồ cho phép bạn thiết kế các đấu trường battle royale theo cách riêng, đảm bảo không đụng hàng. Đồ họa game khá giống dòng Minecraft. Bạn và các đồng chí có thể hợp lực cùng nhau trong Zombie Survival, hoặc trở mặt phang nhau trong Arena Shooter. Đặc biệt bạn có thể chơi trực tuyến hoặc trên mạng LAN! Hiện game đang sale 75% trên Steam và có giá chỉ ba mươi nghìn Việt Nam đồng.

15. The Darwin Project

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

The Darwin Project diễn ra ở miền Bắc Canada. Để chuẩn bị cho một Ice Age – Kỷ Băng Hà mới sắp xảy ra, một dự án, nửa thí nghiệm khoa học, nửa giải trí trực tiếp, được ra mắt. Nó được gọi là "The Darwin Project" và nó thách thức 10 người chơi tham gia để tồn tại giữa cái lạnh và chiến đấu đến chết trong một đấu trường nguy hiểm.

The Darwin Project là trò chơi battle royale nhiều cạnh tranh dưới góc nhìn người thứ ba. Game nhấn mạnh về sự sống còn hơn các đối thủ cạnh tranh trong mảnh đất battle royale đầy màu mỡ. Để giành chiến thắng, bạn phải chịu đựng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trong khi vừa theo dõi đối thủ vừa thiết lập các cạm bẫy, để trở thành người cuối cùng còn sống. Điều đáng chú ý nhất trong game là nó kết hợp các yếu tố của một chương trình truyền hình thực tế vào lối chơi. Game sẽ cho phép người chơi tương tác với khán giả và có một đạo diễn chương trình kiểm soát các khía cạnh khác nhau của cả đấu trường.

16. Dying Light: Bad Blood

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Dying Light: Bad Blood là một tựa game battle royale chiến đấu độc lập. Game được phát hành khá bất ngờ, nhưng dường như nó được phát triển bởi nhà phát triển Techland do nhiều yêu cầu từ các fan. Trong Bad Blood, sáu người chơi bị rơi vào các địa điểm ngẫu nhiên xung quanh bản đồ trong một cuộc đua để có đủ mẫu thí nghiệm từ một số zombie bị nhiễm độc mạnh. Khi bạn hạ gục những zombie đặc biệt này, bạn sẽ thu thập các mẫu và có khả năng nâng cấp nhân vật của bạn - tăng cường sức khỏe, sự nhanh nhẹn và sức mạnh tấn công. Người đầu tiên có được tất cả các mẫu và trốn thoát trong chiếc máy bay evac chopper sẽ chiến thắng.

17. Call of Duty: Black Ops 4

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Một bomb tấn thật sự trong làng game. Call of Duty: Black Ops 4 sẽ có chế độ battle royale. Với tên gọi Blackout, chế độ mới sẽ cho phép người chơi tàn sát lẫn nhau trong một cuộc chiến để trở thành người cuối cùng sóng sót. Tuy nhiên, nó sẽ khác với các tựa game battle royale. Blackout sẽ tổng hợp từ các phiên bản Black Ops trước đó. Nhà phát triển Treyarch nói rằng họ muốn tạo ra một chế độ battle royale theo "cách của Black Ops". Và mặc dù tới tận ngày 12 tháng 10 tới, game mới chính thức ra mắt, nhưng các game thủ dường như đã sôi sục chiến ý và sẵn sàng đổ bộ lên chiến trường Blackout bất cứ lúc nào.

18. Battlerite Royale

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

Tựa MOBA siêu đỉnh Battlerite dường như không mấy xa lạ với các game thủ. Và bản mở rộng vừa ra mắt của Battlerite dường như là lời tuyên chiến với cả Fortnite và PUBG. Battlerite Royale là một chế độ đấu trường theo nhóm, nơi 20 người chơi chiến đấu trên bản đồ lớn hơn 30 lần so với bản đồ chế độ đấu trường chuẩn của trò chơi. Bạn có thể chơi solo hoặc bắt cặp, với 27 anh hùng khác nhau để lựa chọn. Các quy tắc tiêu chuẩn công bằng như một game battle royale: thả vào, thu thập nguồn cung cấp, giết người, và trở thành kẻ cuối cùng còn sống sót.

19. H1Z1

19 tựa game “chạy bo” hot nhất năm 2018 (Phần cuối)

H1Z1: Battle Royale là tựa game bắn súng battle royale miễn phí, với nhịp độ nhanh. Bản mở rộng “Return of the Apocalypse” hoàn toàn mới sẽ bao gồm một bản đồ mới, lối chơi nhịp độ nhanh hơn và vũ khí huyền thoại.

Từng được biết đến với tên gọi là H1Z1: King of the Kill, H1Z1 là phiên bản battle royale của trò chơi sandbox zombie, Just Survive. Game sẽ đưa 150 người chơi vào trong một trận deathmatch cuối cùng-nơi người sóng sót sẽ là kẻ chiến thắng. Bạn có thể chọn chơi solo, bắt cặp với một đối tác, hoặc chơi theo nhóm năm người. Ngoài chế độ battle royale tiêu chuẩn của trò chơi, H1Z1 còn có chế độ Auto Royale, nơi “bốn anh em trên một chiếc xe hơi” lao vào trận chiến, tăng cường sức mạnh để trở thành đội cuối cùng sống sót.

Phía trên là 19 tựa game battle royale đột phá và hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về thể loại battle royale đầy thu hút. KenhTinGame hy vọng bạn sẽ tìm thấy được tựa game mình yêu thích và trên hết đừng quen truy cập Gamek mỗi ngày để update thêm nhiều hơn nữa những tựa game cực kỳ hot.