Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ hỗ trợ 60 người chơi?

Mới đây một hình ảnh được cho là về chế độ chơi Battle Royale của tựa game Black Ops 4 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng ….

Call of Duty: Black Ops 4 có lẽ là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ thế giới nói chung và game thủ yêu thích Series Call of Duty nói riêng bàn tán nhiều nhất trong thời gian vừa qua khi mà Treyarch và Activision quyết định loại bỏ đi chế độ chơi Chiến Dịch (Campaign) và thay thế vào đó là sự xuất hiện của chế độ chơi Battle Royale. Có vẻ như thành công của PUBG và Fortnite với lối chơi Battle Royale ở thời điểm hiện tại đã khiến cho Activision Blizzard cũng quyết định chạy theo trào lưu và đưa chế độ chơi này vào trong Call of Duty: Black Ops 4

black-ops-4-blackout-map Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ hỗ trợ 60 người chơi? 1

Trong thời gian trước, David Vonderhaar – nhà phát triển Call of Duty: Black Ops 4 đã hé lộ rằng bản đồ của chế độ chơi Battle Royale trong tựa game này sẽ chỉ có kích thước trong khoảng 4.5km2 đến 7.4km2 tức là chỉ bằng 1/10 kích thước của bản đồ trong tựa game PUBG. Và ngay từ thời điểm đó đã có những ý kiến cho rằng có lẽ số người chơi trong chế độ Battle Royale của Black Ops 4 nhiều khả năng sẽ ít hơn con số 100 của PUBG và Fortnite.

black Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ hỗ trợ 60 người chơi? 2

Mới đây, một hình ảnh được cho là về chế độ chơi Battle Royale của tựa game bắn súng Black Ops 4 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Theo đó con số người chơi xuất hiện tại một trận đấu sinh tồn của Black Ops 4 sẽ chỉ là 60 ít hơn con số 100 của PUBG, Fortnite hay H1Z1. Nhưng đáng chú ý hơn sẽ không phải là Squad 4 như hầu hết tựa game sinh tồn khác, hay là 20 vs 20 trong Fortnite hay chế độ War của PUBG mà Black Ops 4 sẽ là Squad 12 người với 5 team khác nhau trong 1 trận đấu.

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 12/10 trên cả PC, PS4, và Xbox One.