Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên PC

Mục chơi Battle Royale của Dying Light, Bad Blood, hiện đã có mặt trên cửa hàng Steam với giá 219k. Nó sẽ chuyển sang miễn phí sau khi hoàn tất quá trình thử nghiệm.

Tuy vẫn dựa trên bộ khung sẵn có từ Dying Light, nhưng Bad Blood sẽ được phát hành với vai trò của một sản phẩm độc lập. Theo như hãng Techland mô tả, lối chơi của nó cực kỳ “tàn khốc” và yêu cầu cái đầu lạnh, cùng khả năng quan sát nhanh nhạy.

Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên Steam

Sau quãng thời gian phát triển, Dying Light Bad Blood vừa ra mắt trên hệ thống Steam Early Access và bạn có thể trải nghiệm bằng cách mua gói Founders Pack giá 20USD/219k.

Điểm giúp Dying Light: Bad Blood trở nên khác biệt với các tựa game thuộc thể loại Royale phổ thông chính là sự kết hợp các yếu tố PvP và PvE vào lối chơi kinh dị sống còn của series. Mỗi trận đấu sẽ đưa 12 người chơi vào trong một thành phố tràn ngập zombie. Bạn sẽ cần phải khám phá vòng quanh bản đồ, thu lượm trang thiết bị cần thiết, chiến đấu với lũ xác sống song song với việc để mắt canh chừng những người chơi khác thừa cơ đánh úp.

Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên Steam

Đặc biệt hơn cả, các kỹ thuật parkour quen thuộc của Dying Light vẫn còn đó, cung cấp khả năng bay nhảy linh hoạt với tốc độ cao, giúp tăng cơ hội sinh tồn cho những ai khéo léo.

Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên Steam

Nhưng nhiệm vụ quan trọng hơn tất thảy mà bạn không được phép quên, chính là phải lấy cho bằng được các mẫu máu từ những cá thể bị nhiễm virus. Nếu không thu thập đủ, bạn sẽ không được lên máy bay và di tản an toàn ra khỏi bản đồ. Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn 1 người có cơ hội ngồi lên máy bay trực thăng. Vì vậy, bạn sẽ cần phải cạnh tranh khốc liệt với những tay chơi khác để trở thành người đầu tiên sở hữu tất cả các mẫu và trốn thoát.

Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên Steam

Cùng với quyền truy cập vào nội dung của trò chơi, Founders Pack còn cung cấp một số nội dung độc quyền. Chẳng hạn như ba skin vũ khí huyền thoại, một mặt nạ huyền thoại và 1.000 Blood Bucks – tiền tệ trong Bad Blood. Gói này cũng đi kèm với Founders’ Pass, tặng 3 skin huyền thoại độc quyền cho chủ sở hữu trong 3 tháng tới.

Chế độ Royale của Dying Light đã chính thức ra mắt trên Steam

Techland vẫn chưa công bố thời điểm phát hành phiên bản đầy đủ cho Dying Light: Bad Blood. Chỉ biết nó sẽ cập bến cả PC lẫn console và hoàn toàn miễn phí khi hoàn tất quá trình Early Access.

YÊU CẦU HỆ THỐNG:

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 10,8,7 (64 bit)
Bộ vi xử lý: Intel® Core ™ i5-2500 @ 3,3 GHz / AMD FX-8320 @ 3,5 GHz
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 560 / AMD Radeon ™ HD 6870 (VRAM 1GB)
DirectX: Phiên bản 11
Dung lượng: 40 GB ổ cứng trống
Card âm thanh: Tương thích DirectX®

ĐỀ XUẤT:

Hệ điều hành: Windows 10,8,7 (64 bit)
Bộ vi xử lý: Intel® Core ™ i5-4670K @ 3,4 GHz / AMD FX-8350 @ 4,0 GHz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 780 / AMD Radeon ™ R9 290 (VRAM 2GB)
DirectX: Phiên bản 11
Dung lượng: 40 GB ổ cứng trống

Theo Gamespot