Chi tiết boss mới thích chơi bom của Mega Man 11 và chế độ bắn bong bóng

Capcom vừa chia sẻ những thông tin chi tiết về Robot Master mới của Mega Man 11 có tên Blast Man, cũng như chế độ “bắn bong bóng” Challenge Balloon Attack.

Blast Man được miêu tả một Master Robot rất yêu thích điện ảnh và những vụ nổ hoành tráng. Màn chơi của “con trùm” này được đặt trong những tàn tích còn sót lại của một công viên giải trí kết hợp phim trường. Bạn sẽ thấy quảng cáo tác phảm mới nhất của hắn “Blast Man Adventure” rải rác ở nhiều nơi.

Chi tiết boss mới của Mega Man 11 và chế độ chơi bắn bong bóng

Kẻ thù ở khu vực này sẽ liên tục phóng những quả cầu lửa, điều khiển máy bay mini chứa chất nổ về phía Mega Man, buộc anh chàng Blue Bomber phải liên tục né tránh. Ngoài ra còn có sự tái xuất của thiện xạ Sniper Joe quen thuộc và Boss phụ tàu trên lượn siêu tốc.

Chi tiết boss mới của Mega Man 11 và chế độ chơi bắn bong bóng

Phần thưởng của bạn sau khi hoàn thành màn chơi và hạ gục Blast Man là “Chain Blast”, một món vũ khí độc đáo rải những quả bom trên đường đi. Một khi tiếp xúc, nó sẽ dính vào kẻ thù và phát nổ sau một thời gian ngắn.

ab995fd3a8ec251c649bf6ea02e0b635 Chi tiết boss mới thích chơi bom của Mega Man 11 và chế độ bắn bong bóng 3

Nếu cảm thấy màn chơi Blast Man quá khó khăn, bạn có thể trau dồi kỹ năng bay nhảy trong chế độ Balloon Attack mới. Ở đây, bạn sẽ tìm cách di chuyển về đích và thay vì chạm mặt kẻ thù là bắn những quả bóng bay. Nhớ rằng chỉ phá bóng bay màu xanh, nhưng tránh bóng màu đỏ vì chúng sẽ cộng thêm thời gian. Hãy cố gắng hoàn thành màn chơi càng nhanh càng tốt.

Chi tiết boss mới của Mega Man 11 và chế độ chơi bắn bong bóng

Mega Man 11 vẫn đang được Capcom sản xuất, dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 2 tháng 10 năm 2018 cho PC, PS4, Xbox One và Switch.