Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K

Hãng Bandai Namco vừa phát hành loạt ảnh chụp màn hình chính thức đầu tiên dành cho tựa game Dark Souls Remastered. Những bức screenshot này mang đến cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về sản phẩm nâng cấp từ phiên bản “last-gen” ra mắt từ tận năm 2011 trên PS3/Xbox 360 và 2012 trên PC.

Dark Souls là phần game thứ hai thuộc series Souls, và được coi là trò chơi kế thừa tinh thần của Demon’s Souls. From Software vốn muốn cho ra đời một tựa game tương tự như Demon’s Souls, nhưng vấn đề độc quyền thương hiệu cùng Sony trên PS3 đã khiến họ không thể sử dụng cái tên này.

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 1

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 2

Thay vào đó, công ty đã tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới để phát hành đa nền tảng, và Dark Souls chính thức ra mắt vào năm 2011 cho cả PlayStation 3, Xbox 360. Sau đó một năm, phiên bản Prepare to Die Edition cũng đã đặt chân lên PC.

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 3

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 4

Trò chơi diễn ra trong vương quốc giả tưởng Lordran, nơi người chơi hóa thân thành một nhân vật nguyền rủa trên đường khám phá số phận của chủng loài Undead. Nội dung cốt truyện Dark Souls được kể một cách chính xác thông qua những dòng chữ mô tả về các vật phẩm trong trò chơi, và bằng cách đối thoại với nhân vật NPC.

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 5

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 6

Vì thế người chơi cần phải tinh tế liên kết các đầu mối để hiểu câu chuyện, chứ không còn phụ thuộc vào người dẫn chuyện, hay phim cảnh cắt. Dark Souls nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và nổi tiếng do độ khó cực cao, không hề khoan nhượng với bất kỳ ai.

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 7

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 8

Như thông cáo báo chí cho biết, Dark Souls Remastered sẽ đưa bạn quay trở lại khám phá vương quốc cổ xưa của Lordran theo cách tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới kỳ ảo, chạm trán với những con quái vật khó nhằm với độ phân giải 4K hào nhoáng cùng tốc độ khung hình 60fps trên PC.

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 9

Dark Souls Remastered Chiêm ngưỡng loạt ảnh chính thức đầu tiên của Dark Souls Remastered 4K 10

Dark Souls Remastered sẽ chính thức phát hành vào ngày 25 tháng 5 tới trên PC, PS4 và Xbox One. Bạn đọc có thể xem qua đoạn clip mới phô diễn 30 phút gameplay 4K/60fps của phiên bản này bên dưới.

Theo Dsogaming