Chiêm ngưỡng sức mạnh của quân đội Việt Nam cổ trong AoE II DE

Tương tự như phiên bản gốc, AoE II DE cũng có sự xuất hiện của quân đội Việt Nam cổ.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 15/11 vừa qua, bản làm lại của Đế Chế 2 mang tên Age of Empires II: Definitive Edition đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới.

Sau phần chơi chiến dịch, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về quân đội Việt Nam cổ trong Đế Chế 2 DE. Khác với tất cả các chủng tộc còn lại, Việt Nam có một lợi thế rất lớn đó là có thể nhìn thấy nhà đối phương ngay từ khi bắt đầu game (không cần đi dò). Đây là khả năng mà chỉ riêng quân đội Việt Nam có, một sự ưu ái không hề nhỏ của nhà sản xuất dành cho bình đoàn của Lê Lợi.

Chiêm ngưỡng sức mạnh của quân đội Việt Nam cổ trong AoE II DE - Ảnh 1.

Thông tin

Một số binh chủng mạnh của Việt Nam gồm có bộ binh nhẹ, tượng binh và đặc biệt là cung thủ. Sở hữu giáp mây vô cùng bển bỉ, các binh chủng của Việt Nam thường có lượng Pierce Armor khởi điểm rất cao.

Một chi tiết quan trọng trong game đó là việc Việt Nam là quân đội duy nhất có cây công nghệ phát triển tiền giấy. Trước khi bị mất nước vào tay quân Minh, Nhà Hồ (Việt Nam) đã có phát kiến lớn khi cho lưu hành tiền giấy. Sự kiện này đã biến Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới sử dụng tiền giấy. Các nhà phát triển của Đế Chế 2 DE đã dựa theo sự kiện lịch sửu này để thiết kế nên công nghệ đặc trưng cho đế chế Đại Việt mang tên "Paper Money".

Chiêm ngưỡng sức mạnh của quân đội Việt Nam cổ trong AoE II DE - Ảnh 2.

Hẳn các bạn còn chưa quên, vào năm 2018, phiên bản Age of Empires: Definitive Edition cũng đã ra mắt trong sự đón nhận nồng nhiệt của game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Dù không quá thành công nhưng AoE DE một lần nữa lại thắp nên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ. Với AoE II DE lần này, hy vọng tựa game sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Ở thời điểm hiện tại, AoE II DE đang được phát hành trên Steam với giá 300.000đ. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây.