Chloe của Detroit Become Human dành tặng một bất ngờ cho game thủ nhân dịp năm mới

Nếu bạn đã từng chơi qua Detroit Become Human, hẳn còn nhớ màn hình menu chính của tựa game này có xuất hiện một Android tên Chloe và nhân dịp năm mới, cô đã dành tặng một bất ngờ thú vị cho mọi người.

Chloe là một người máy Android thú vị, thường đưa ra những phản ứng tương thích với cách bạn chơi trò chơi và thậm chí còn đưa ra lời khuyên về nhiều tình huống mà bạn gặp phải. Có một lựa chọn được đưa ra ở phần cuối game, cho phép Chloe được tự do. Nhưng cô nàng vẫn có thể xuất hiện sau đó, dù bạn đã để cô đi và rời khỏi menu chính.

Chloe của Detroit Become Human dành tặng một bất ngờ cho game thủ nhân dịp năm mới

Chloe là một ví dụ điển hình về sự tinh tế của Quantic Dream khi bỏ công chăm chút cho những yếu tố mà hầu hết bị xem như không đáng kể. Do đó, cô giúp cho việc tương tác với menu chính trở nên nó hấp dẫn hơn so với các trò chơi khác.

Chloe của Detroit Become Human dành tặng một bất ngờ cho game thủ nhân dịp năm mới

Vì thế, nếu bạn khởi động Detroit Become Human  vào dịp năm mới, bạn sẽ được Chloe chào đón bằng một tin nhắn chúc mừng Happy New Year. Đó là một bất ngờ thú vị, bởi ít ai đoán biết được các nhà phát triển cũng chịu khó tích hợp những lời chào hỏi, chúc mừng theo mùa vào thói quen của cô ấy. Theo báo cáo, Chloe cũng có chúc game thủ Giáng sinh vui vẻ và có thể là những lời chào khác tùy thuộc vào ngày hiển thị trên PS4.

Sau khi phát hành, Detroit Being Human nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất được phát triển bởi Quantic Dream, đạt mốc 2 triệu bản trên toàn thế giới vào cuối năm 2018.

Nhà sản xuất cũng đang úp mở hé lộ ‘tin thức tuyệt vời’ vào năm 2019 và dự định chia sẻ đôi chút về kế hoạch tương lai của họ, khi mà Detroit Become Human là sự hợp tác lớn cuối cùng của họ với Sony, và họ đang là một nhà phát triển độc lập.

Theo Gearnuke