Chơi ngay game FPS đồ họa cực đẹp - INDUSTRIA, hoàn toàn miễn phí

INDUSTRIA là trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Bleakmill và được phát hành bởi Headup Games.

INDUSTRIA là trò chơi hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Bleakmill và được phát hành bởi Headup Games. Trò chơi này đưa người chơi vào bối cảnh cuối thập kỷ 90 ở Đức, khi thế giới còn chia cắt và những bí ẩn nằm sâu trong một nhà máy bí ẩn tại Đông Berlin bắt đầu phơi bày.

Chơi ngay game FPS đồ họa cực đẹp - INDUSTRIA, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Một trong những đặc điểm nổi bật của INDUSTRIA là môi trường game mang đậm phong cảnh Đức sau thời kỳ chiến tranh và sự chia cắt giữa Đông và Tây Berlin. Người chơi sẽ phải giải quyết các câu đố, khám phá các khu vực ẩn và chạy trốn khỏi các kẻ săn đuổi để tìm hiểu sự thật đằng sau những bí ẩn của nhà máy.

INDUSTRIA kết hợp giữa yếu tố hành động, giải đố và tìm hiểu câu chuyện để mang đến một trải nghiệm game độc đáo và hấp dẫn. Với đồ họa đẹp mắt và âm nhạc phù hợp, trò chơi này hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu sâu sắc và ngoạn mục.

Chơi ngay game FPS đồ họa cực đẹp - INDUSTRIA, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Cấu hình đề nghị của INDUSTRIA trên PC

Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10 64-bit (latest Service Pack)

Vi xử lý: CPU3.2 GHz Quad-Core Processor

RAM: 12 GB

Card đồ họa: GPUGeforce RTX 2060 / AMD RX 5600 XT

Dung lượng: 15GB

Theo dự kiến, INDUSTRIA sẽ phát hành miễn phí trên Epic Games Store từ thứ 5 tuần này. Các bạn quan tâm nhớ tải và trải nghiệm trò chơi tuyệt vời này.http://kenhtingame.com/choi-ngay-game-fps-do-hoa-cuc-dep-industria-hoan-toan-mien-phi-178240422121514735.chn