Chơi thử ngay hàng loạt Game Indie trong Steam Next Fest

Sự kiện trải nghiệm Game Indie của Steam sẽ diễn ra trong 7 ngày, bắt đầu từ thứ Ba ngày 22 tháng 2.

Thời gian bắt đầu Steam Next Fest đã được tiết lộ. Đây là sự kiện rất được mong đợi bởi mọi người sẽ có cơ hội thử một loạt các game indie hay nhất trên PC - nhiều trò chơi trong số này có thể chưa chính thức ra mắt sau sự kiện. Steam Next Fest tháng 2 năm 2022 sẽ bắt đầu trong ngày mai.

Sự kiện thường niên này trước đây có tên gọi là Steam Game Festival và xuất hiện ít nhất 2 lần trong năm. Kỳ Next Fest tổ chức vào tháng 10 năm 2021 đã rất thành công với hàng trăm bản demo, bao gồm cả game xây dựng thành phố như Set Resident Survival và The Last Campfire - tựa game tiếp theo từ cha đẻ của No Man's Sky. Một số cái tên nổi bật có mặt trong sự kiện lần này bao gồm Warstride Challenges (trò chơi kết hợp phong cách của Doom và FPS Trackmania), Neon White từ nhà phát triển của Donut County, game roguelike chiến thuật theo lượt Oaken, game nhập vai phong cách retro 8-Bit Adventures 2, game sinh tồn thế giới mở Occupy Mars và game đua xe cực dễ thương Hamster Playground.

Steam Next Fest năm 2022 sẽ bắt đầu trong ngày 22 tháng 2, vào lúc 1 giờ sáng theo múi giờ GMT+7. Lễ hội của các phiên bản demo sẽ diễn ra trong bảy ngày và kết thúc vào thứ Ba tuần sau, ngày 29 tháng 2.