Chơi Warzone với bạn gái, Shroud vẫn cho rằng chế độ Solo là tuyệt vời hơn tất cả

Sau khi bắt đầu trải nghiệm Call of Duty: Warzone kể từ buổi stream ngày 13/3 vừa qua, shroud mới đây đã lên tiếng cho rằng chế độ chơi solo với anh là tuyệt vời hơn tất cả.

Thực tế thì một trong những ưu điểm lớn nhất của Warzone chính là việc kéo dài khả năng "được chơi game" của game thủ, từ đó khiến cho những cuộc vui cùng bạn bè của trò chơi này trở nên vượt trội hơn hẳn so với các tựa game Battle Royale đình đám khác hiện nay là Fortnite, Apex Legends, PUBG,...

Theo đó, cơ chế hồi sinh của Infinity Ward hiện đang nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người chơi, con số hơn 30 triệu player chỉ sau có 10 ngày ra mắt không chỉ là minh chứng rõ nét nhất cho điều này mà còn biến Warzone trở thành tựa game Battle Royale có màn ra mắt thành công nhất trong lịch sử làng game.

Và trong khi phần lớn mọi người đều đang tận hưởng Warzone cùng với bạn bè của mình thì ở một chiều hướng khác, shroud có vẻ lại có một góc nhìn "chuyên môn" hơn so với tất cả. Theo đó, streamer nổi tiếng cho rằng anh ưa thích chế độ chơi solo hơn là việc hợp tác cùng đồng đội.

Chế độ chơi solo được Infinity Ward đưa vào Warzone chỉ sau có vài ngày ra mắt

Cụ thể, sau khi chơi một game đấu cùng bạn gái của mình là Hannah ‘Bnans’ Kennedy, shroud cho rằng anh cảm thấy chế độ solo là rất phù hợp với mình: "Chế độ chơi solo thực sự rất tuyệt vời trong tựa game này, nó vượt trội hơn rất nhiều so với trios".

Giải thích cho quan điểm của mình, shroud chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đó là cách mà mọi người nên trải nghiệm Warzone, bạn sẽ không bao giờ bị áp đảo một cách hoàn toàn. Ý tôi là trong các tình huống camp của đối thủ, một người chơi có lẽ sẽ không phải là mối đe dọa quá lớn còn với ba người, đây chính xác là cách bạn bị loại khỏi game đấu".

Shroud chia sẻ quan điểm của mình về chế độ solo trong Warzone

Mặc dù vậy, streamer nổi tiếng cũng cho rằng anh hiểu tại sao Warzone cần những chế độ chơi đồng đội và Infinity Ward hiện đang thúc đẩy nó, lý do là bởi đây chính là một trong những nhân tố hàng đầu quyết định thành bại của một tựa game Battle Royale. Có thể nói, xét trên quan điểm một game thủ nghiêm túc, ý kiến của shroud là hoàn toàn chính xác bởi bên cạnh sức hút của Warzone, nhiều người chơi cũng như các streamer khác đã cho rằng trải nghiệm trong Warzone là rất "khó thở" bởi tình trạng camper xuất hiện quá thường xuyên.