Chuyện thoải mái nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao? - PC/Console

Con người có 4 thú vui lớn nhất trong cuộc sống, 3 món đầu đã được thể hiện rất rõ trong nhiều game bựa chỉ riêng cái cuối cùng thì hơi… khó khăn một chút.

Chúng ta đã có rất nhiều bài viết nói về các thú vui của con người trong mấy game bựa, các đề tài về ăn, uống, ngủ nghỉ và cả “tình yêu” nhiều tới mức tiện tay vơ đại cũng ra cả đống. Nhưng ai cũng biết tứ khoái của nhân loại còn bao gồm một món cuối cùng, thứ mà ai cũng phải làm và luôn trong trạng thái cực kỳ sảng khoái như cái hình phía dưới.

Chuyện thoải mái nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao?Chuyện thoải mái nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao?

Mặc dù đứng cuối cùng trong tứ khoái nhưng ai cũng phải công nhận thứ này tuyệt vời nhất – lại méo tin đi, bạn có thể nhịn ăn nhịn ngủ vài ngày nhưng đã vào phom mà thử nhịn “cái cuối” một phút xem có được không. Các nhà sản xuất game rõ ràng cũng rất khoái vụ này nên nhiều khi bọn họ làm tích cực lắm.

Muddy Heights – “Bom” từ trên trời rơi xuống

Câu nói “ném kít hội nghị” có lẽ là thứ mô tả chính xác 100% cái game bựa này, ban đầu nó chỉ là một sản phẩm indie nhỏ để tham gia một sự kiện sáng tạo vào năm 2014, nhưng không như người bình thường – thì các lập trình viên của Muddy Heights đã tạo một thứ khá “khó ngửi” đúng nghĩa đen. Tựa game này làm tôi nhớ hồi mình còn nhỏ được bố mẹ dẫn đi coi pháo hoa năm mới, chen chân trong một cái biển người và hít khói xe thiếu điều muốn lòi cả phổi ra ngoài, cho tới khi mò được tới một chỗ cao cao ngắm nhìn cái đống đen đặc phía dưới thì tôi bỗng chợt nảy ra ý định là: “nếu giờ mà quăng một mả mắm tôm xuống dưới thì chắc hay lắm”.

Thứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra saoThứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao

Muddy Heights nó làm đúng y như vậy luôn, khi mà bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đứng trên lầu cao, chổng đít vào thiên hạ và… bắt đầu rặn, sau đó một vật thể tròn tròn dài dài màu nâu nâu sẽ rơi với tốc độ 40km/giờ thẳng xuống đám người bên dưới, trước khi nó vỡ tung tóe thành vạn mảnh. Đặc biệt Muddy Heights rất chú trọng chăm sóc lối chơi, khi thanh “rặn” còn có tiết tấu đàng hoàng, khi xa khi gần khi dài khi ngắn lên trầm xuống bổng… để bảo đảm cho bạn có một trải nghiệm “rặn *a” đầy đủ, với các khoái cảm y như đang ngồi trên bồn cầu dát vàng 35 ngàn USD mà thả bom vào nhân loại.

Thứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra saoThứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao

Sau mỗi màn thả bom đó nhân vật sẽ bắt đầu nạp năng lượng – tức là ăn uống, tùy thuộc thức ăn mà “đạn” của bạn sẽ phân hóa từ thể rắn sang thể lỏng, từ cứng sang mềm thậm chí là dẻo dai và có phần nhớt nhợt vô cùng đa dạng đặc sắc. Thậm chí Muddy Heights còn có cả phần 2, khi đổi địa điểm sang nhiều chỗ khác, xông thẳng vào phòng ăn hay tiệc đứng nhà người ta để quăng lựu đạn. Hẳn phải có một tình yêu về quá trình bài tiết nhiệt tình lắm, thì các nhà phát triển Muddy Heights mới làm ra cái game bựa lòi một cách đầy hào hứng như vậy.

Những điều bạn có thể chưa biết về PokemonNhững điều bạn có thể chưa biết về Pokemon
Pokemon và những chuyện đã kể nhưng có thể bạn chưa biết!!! – P.1
Pokemon là thương hiệu lâu đời, thậm chí nó còn là biểu tượng văn hóa quen thuộc với hầu hết mọi người. Nhưng có vài chuyện hẳn là bạn nên biết...

Kirby – Ăn ít thôi kẻo lại tiêu chảy bỏ xừ

Cũng giống như Mario thì Kirby là một trong những nhân vật biểu tượng của Nintendo, với hình thù một cây kẹo bông gòn ngon lành màu hồng phơn phớt. Ờ mà nhìn thì như vậy thôi chứ đây thực tế là một con quỷ đội lốt cừu, khi nó được đánh giá là một trong những nhân vật mạnh thế trong lịch sử nhân loại – kể cả là với thể loại game bựa. Kỹ năng đặc biệt của Kirby cho phép nó hút và nuốt gần như tất cả mọi thứ, sau đó tiêu hóa rồi biến sức mạnh của kẻ thù thành của mình.

Thứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra saoThứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game bựa ra sao

Chúng ta có nhiều tag hay ho ở đây như là ăn thịt người hoặc nuốt chửng cả xương, mọi thứ trong Kirby đều mang màu sắc kinh dị méo phù hợp với kiểu game tươi sáng như nó mô tả. Nhưng chúng ta không quan tâm tới mấy thứ đó mà là việc bài tiết của Kirby, vì mỗi lần ăn mồi xong con quái này sẽ có biểu cảm rất khó đỡ, rùng mình mấy cái rồi bắt đầu “nhổ” chất thải ra đường miệng.

Kirby có thể ăn mọi thứ và nó không chừa một cái gì, thế nên nó cũng nhả ra đầy đủ mọi thứ. Bằng một cách thần kì nào đó con quái vật này không hề bị đau bụng cũng không bị tiêu chảy, mặc dù nó liên tục “rặn” với đầy đủ các biểu cảm trên mặt còn hơn cả đang đóng phim hành động nữa.

Không có gì sung sướng bằng giải quyết kịp thời

Có thể bạn không biết cơ mà có rất nhiều trường hợp trong game bựa mà nhân vật “mắc” quá không kìm được, như tôi đã nói chúng ta có thể nhịn ăn nhịn uống thậm chí là thức trắng vài đêm chứ đố bảo thằng nào “nhịn” được cái vụ thứ 4 đấy. Counter Strike là một điển hình, trong cái map Militia nếu như bạn đi lòng vòng sẽ thấy toiler và bên trong nó là thứ mà ai-cũng-biết-là-thứ-gì, với kích thước và màu sắc vô cùng sống động.

" alt=""

Hãy nghĩ tới cảnh bạn đang bắn nhau ỳ xèo với đạn vãi như mưa, bỗng nhiên món lòng lợn mới ăn bữa sáng đột nổi loạn và thế là mặc kệ nó con tin với chả khủng bố, thanh niên khốn khổ đó đúng nghĩa là kéo quần chạy vào giải quyết. Nhưng vì một cái lý do nào đó, mà cái cục dài dài này thậm chí còn phát nổ như bom khi bị bắn vào… tôi không nghĩ có thằng điên nào lại nghĩ tới chuyện nhồi lựu đạn vào kít, cơ mà nếu nó dám làm thật thì đúng là đáng khen ngợi đấy.

Top 10 ý tưởng thú vị nhất trong game được hiện thực hóa bởi game thủTop 10 ý tưởng thú vị nhất trong game được hiện thực hóa bởi game thủ
Top 10 "đồ ngon" trong trò chơi điện tử được mang ra đời thực bởi game thủ
Những vật phẩm trong game luôn khiến người ta mê mẩn và một số game thủ ưa táy máy không hài lòng với việc chỉ được ngắm chúng trong thế giới ảo.

Giờ tới một cái bí mật khác mà méo ai muốn biết trong Metal Gear Solid 4, xin giới thiệu Johnny Sasaki – một thanh niên mắc chứng ị bậy điên cuồng không kiểm soát được, với cơ thể luôn trong trạng thái mất nước do tiêu chảy thường trực. Nói chung là bạn chỉ cần hiểu đơn giản là cơ thể Johnny gặp vấn đề về khả năng điều tiết nước, khiến cho anh ta liên tục đau bụng khi làm nhiệm vụ. Quá quắt nhất là kể cả đang làm nhiệm vụ, thì cơn đau như chó cắn vẫn bắt buộc Johnny phải… tụt quần giải quyết tại chỗ.

Thứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game ra saoThứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game ra sao

Hãy nghĩ tới việc đồng đội của mình là một thằng mắc bệnh ị đến xói mòn lỗ nhị trầm kha, có 50% khả năng sẽ “thải” một đống thứ không hay ho, kể cả khi đang đứng giữa lằn ranh sống chết. Cũng như hãy nghĩ tới cuộc đời của Johnny khi anh ý đi tán gái, đang tới đoạn cao trào thì đột nhiên hậu môn biểu tình cùng những thứ hay ho sắp sửa tuôn ra. Cả cuộc đời chìm trong kít và gắn chặt với bồn cầu là miêu tả ngắn gọn chính xác về Johnny, nhưng bằng một cách quái nào đó anh ta vẫn có vợ, cho nên nếu bạn đang là FA thì hãy chuẩn bị nhấn đầu vào bồn cầu đi là vừa.

Thế giới của thần và vua kít

Để kết cho cái bài đậm mùi game bựa khăm khẳm này, chúng ta hãy đến với The Great Mighty Poo hay bí danh là Vua kít hùng mạnh vãi cả nồi, người cai quản vùng đất kít, nằm trong ngai vàng kít và có mấy cái răng được bọc vàng chóe (chính xác là màu của…). Giờ thì The Great Mighty Poo là một nhân vật trong seri game bựa lòi tói Conker, “ngài” sẽ đón tiếp bạn bằng những đoạn nhạc đầy tiết tấu những tiếng xì hơi và thả rắm điên cuồng, theo giai điệu du dương trầm bổng mà chưa nghe hết đã thấy đau mông rồi.

Thậm chí “ngài” còn có cả một bài hát do mình tự sáng tác, với rất nhiều chi tiết mô tả về bản thân, kết hợp cùng tiếng hát trầm hùng ngắn gọn xúc tích kiểu như “bố sẽ dìm đầu mày vào bể phốt” và “tao sẽ cho mày biết thế nào là nặng mùi”. Có lẽ cả cuộc đời của bạn sẽ không bao giờ có trải nghiệm tuyệt vời như vậy, khi một cục kít to bằng tòa nhà 3 tầng và nặng hàng tấn vươn vai lên bắt đầu hát opera, cũng như tuyên bố sẽ cho mày biết thế nào là đau khổ phía dưới cái đống lổn nhổn vàng chóe này.

" alt=""

Cuối cùng hãy đến với Digimon World – một tựa game rất hay trên PlayStation 1, bạn sẽ huấn luyện một chút Digimon từ nhỏ và lựa chọn tiến hóa. Cái game này hay ở chỗ Digimon sẽ tiến hóa tùy thuộc theo thức ăn mà bạn cho nó ăn, mọi việc thật tuyệt vời cho tới khi cục cưng của chúng ta không biến thành một… cục kít di động. Vâng tôi méo nói đùa luôn nó chính xác 100% là kít thật có tên khoa học là Sukamon, một giống loài toàn thân được bao bọc bởi kít với trí thông minh hoàn toàn bằng con số 0.

Thứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game ra saoThứ vui sung sướng nhất của con người được tái hiện trong game ra sao

Thậm chí nếu cảm thấy điều này còn chưa đủ tệ, thì bạn cần biết là để tiến hóa Sukamon huấn luyện viên phải tới vương quốc của nó và gặp Sukamon King (tức là một đống kít khổng lồ khác). Bỏ qua vấn đề mặt mũi hay nhân phẩm, hãy nghĩ tới mặt tích cực khi dẫn theo Sukamon thì chắc chúng ta sẽ bất bại, vì chẳng có đứa nào dám đứng lại để ngửi shit cả. Chưa kể tất cả các đòn đánh của nó toàn là ném hoặc vã những thứ không được thơm tho lắm trên người ra ngoài, như thế thì ai dám chơi được.