City Patrol: Police – game hiếm hoi giúp bạn hiểu “nỗi niềm” của các anh cảnh sát tuần tra trong GTA

Với City Patrol: Police, hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu thú vị trong vai trò của các vị cảnh sát tuần tra đi bắt tội phạm đường phố.

Bạn đã từng chơi GTA rồi chứ? Cái cảm giác được trở thành một gã tội phạm đường phố tay lăm lăm súng ống hiện đại, đi càng quét khắp nơi quả thực rất khó quên phải không. Nhưng nếu “quậy” đủ lâu, sẽ có một toán cảnh sát tiếp cận để hạ gục bạn và những tay này sẽ bám sát cho đến khi nào hạ gục bạn (hoặc bạn ăn gian dùng mã cheatcode) mới thôi.

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Vậy bạn có từng nghĩ mình sẽ đổi vai để trở thành cảnh sát và đi bắt những tay quấy rối phố phường nhưng bản thân từng làm trong GTA? City Patrol: Police có thể giúp bạn được điều đó.

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Trong City Patrol: Police, bạn sẽ trở thành một phần của đội tuần tra thành phố, truy bắt những phần tử làm loạn và ngăn chặn các mối đe dọa khủng bố trong thành phố để đảm bảo an toàn cho người dân.

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Xuyên suốt quá trình làm nhiệm vụ, bạn sẽ gặp gỡ với những tay cung cấp thông tin, những nghi phạm ẩn mặt trong bóng tối, từ đó lần theo manh mối để rượt đuổi và ngăn chặn bọn tội phạm, hoàn thành nhiệm vụ nhạy cảm trong quãng thời gian eo hẹp. Nên nhớ tận dụng đèn nhá, còi hụ, và nitro boost để đạt được thế thượng phong!

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Mở khóa nhiều loại xe khác nhau trong phần chơi chiến dịch và triển khai chúng một cách khôn ngoan khi bạn chống tội phạm. Từ các loại xe vận chuyển đơn thuần cho đến xe SUV, limousine và xe cơ bắp cao cấp! Ngoài các loại xe mới, bạn cũng sẽ mở khóa các đường đua mới để chứng minh kỹ năng của bạn sau vô lăng.

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Hãy luôn giữ cái đầu lạnh, kết hợp trí thông minh để đối phó với những tên côn đồ và cảm nhận tốc độ – đó là chìa khóa thành công của bạn trong City Patrol: Police.

Các tính năng chính:

Phần chơi chiến dịch với 15 nhiệm vụ
Chế độ đua xe với 15 vòng đua
Đội hình xe ô tô và các mô hình dân sự phục vụ cho các cuộc điều tra bí mật
Mật độ giao thông dày đặc
Xe chi tiết với khả năng lái mô phỏng vật lý thực tế cao
Những khung hình đậm chất điện ảnh bùng nổ với hiệu ứng đặc biệt
Thế giới 3D rộng mở với đường cao tốc, đường quốc gia và khu công nghiệp

City Patrol: Police hiện đang có sẵn trên Steam với giá 220k. Các phiên bản console sẽ đến sau vào mùa xuân năm 2019.