Cô nàng nóng bỏng 2B lại thiêu đốt người hâm mộ bằng phim hoạt hình tuyệt đỉnh

Mới đây, để thể hiện tình yêu với tựa game này, một nhóm fan gồm 6 người đã làm hẳn một bộ phim hoạt hình ngắn kể qua về câu chuyện trong NieR: Automata với những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, không hề thua kém bất cứ tác phẩm điện ảnh đình đám nào.

Khi nhắc đến Nier: Automata thì chắc chắn game thủ sẽ nhớ về 9S và 2B, nhớ về những những trận chiến nảy lửa cùng với những hậu bản cosplay sexy đến mê long người. Mới đây, để thể hiện tình yêu với tựa game này, một nhóm fan gồm 6 người đã làm hẳn một bộ phim hoạt hình ngắn kể qua về câu chuyện trong NieR: Automata với những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, không hề thua kém bất cứ tác phẩm điện ảnh đình đám nào.

Cô nàng nóng bỏng 2B lại thiêu đốt người hâm mộ bằng phim hoạt hình tuyệt đỉnh - Ảnh 1.

Các bạn có thể xem bộ phim hoạt hình ngắn này trên Youtube hoặc ở trong ngay video dưới đây:

Hoạt hình Nier Automata

Đạo diễn bộ phim hoạt hình ngắn này chính là Vincent Chansard - một sinh viên tại trường Gobelins chuyên sản xuất phim hoạt hình và cùng là một fan gạo cội của tựa game NieR: Automata. Bộ phim hoạt hình chỉ có thời lượng 1 phút 33 giây nhưng đã thể hiện được sự sống động, tuyệt vời của người máy 2B trong cuộc chiến chống lại ngoài hành tinh và trận chiến nảy lửa với người máy A2.

Cô nàng nóng bỏng 2B lại thiêu đốt người hâm mộ bằng phim hoạt hình tuyệt đỉnh - Ảnh 3.

Sau khi nhóm fan 6 người đăng tải lên Youtube, bộ phim hoạt hình ngắn đã nhận được hơn 70 nghìn lượt xem cùng với hàng trăm comment từ cộng đồng game thủ cũng như fan của NieR: Automata. Qua bộ phim hoạt hình ngắn này, chúng ta có thể thấy được tiềm năng phát triển thành một bộ phim anime hoàn chỉnh của NieR: Automata lớn như thế nào. Tuy nhiên tiềm năng có lớn tới mấy thì cũng phải chờ xem Square Enix có làm một bộ phim anime cho NieR: Automata trong tương lai hay không.

Cô nàng nóng bỏng 2B lại thiêu đốt người hâm mộ bằng phim hoạt hình tuyệt đỉnh - Ảnh 4.

Được biết, NieR: Automata là tựa game hành động, nhập vai được phát hành bởi hãng Square Enix. Trong game, game thủ sẽ vào vai một nữ chiến binh dũng cảm, bạn sẽ đồng hành cùng những người đồng đội để chiến đấu lại với những thế lực hung ác đang muốn xâm lược thế giới.

Cô nàng nóng bỏng 2B lại thiêu đốt người hâm mộ bằng phim hoạt hình tuyệt đỉnh - Ảnh 5.

Về gameplay, cơ chế chiến đấu chủ đạo trong NieR: Automata vẫn là lối đánh hành động, chặt chém nhanh. Để dễ hình dung hơn, chúng ta có thể so sánh cơ chế chiến đấu trong NieR: Automata khá giống với series game đình đám một thời Dynasty Warriors. Với điểm số trung bình trên Metacritic lên đến 90/100, Nier Automata thực sự xứng đáng là một trong những tựa game hay nhất năm 2017.