Có thể bạn chưa biết: Chỉ cần 10 phút là có thể “phá đảo” Far Cry 5

Đây được xem là một trong những cái kết ẩn của Far Cry 5 (tương tự như Far Cry 4).
Có thể bạn chưa biết: Chỉ cần 10 phút là có thể “phá đảo” Far Cry 5

Cách kết thúc Far Cry 5 chỉ sau 10 phút

Như các bạn đã xem, ở ngay những phân cảnh đầu tiên của trò chơi, chỉ cần bạn chờ đợi và không thực hiện lệnh bắt giữ Joseph Seed, tựa game này sẽ lập tức khép lại. Đây được xem là một trong những cái kết ẩn của Far Cry 5 (tương tự như Far Cry 4).

Được biết, Far Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu vào năm 2004. Far Cry 5 sẽ được đặt trong bối cảnh hiện đại tại Montana, Mỹ, nơi nhân vật chính sẽ phải chiến đấu với một nhóm cuồng tín. Nội dung này có lẽ sẽ làm bạn liên tưởng đến Outlast II, tựa game kinh dị vừa ra mắt dịp đầu năm nay. Tuy nhiên, thay vì chạy trốn như trong Outlast, FarCry 5 chắc chắn sẽ đề cao yếu tố hành động, bắn súng (một đặc điểm không thể bỏ qua của dòng game này).

Có thể bạn chưa biết: Chỉ cần 10 phút là có thể “phá đảo” Far Cry 5

Một thông tin đáng chú ý về Far Cry 5 là tựa game này được kiểm tra hoàn toàn bằng hệ thống trí thông minh nhân tạo mới của Ubisoft. Với sự xuất hiện của Commit Assistant, Ubisoft hy vọng rằng sẽ tiết kiệm được khoảng 70% kinh phí của các dự án game lớn. Trong quá trình test game, trí thông minh nhân tạo không chỉ vượt trội hơn con người về sự chính xác mà còn là tiết kiệm thời gian và cả chi phí nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Far Cry 5 đang được phát hành đồng loạt trên 3 hệ máy PS4, PC và Xbox One. Để đặt mua bản PC của game, các bạn có thể truy cập tại đây.