Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng

Hunter's Arena: Legends là tựa game Battle Royale mới.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều tựa game Battle Royale khác nhau xuất hiện, đa số đều có một phong cách chơi và hướng đi riêng mới. Điển hình như tựa game Battle Royale mang phong cách kiếm hiệp cổ trang là Naraka: Bladepoint, một tựa game Battle Royale thiên về các cuộc tấn công cận chiến và chạy xuyên tường được cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm. Mới đây thôi, một tựa game Battle Royale mang phong cách kiếm hiệp khác cũng chính thức ra mắt, đó chính là Hunter's Arena: Legends. Khác với Naraka: Bladepoint sẽ phát hành cho PC, Hunter's Arena: Legends dự kiến sẽ là tựa game độc quyền trên hệ máy PlayStation của Sony.

Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 1.

Cho game thủ nào chưa biết thì Hunter's Arena: Legends là một tựa game Battle Royale 30 người chơi kết hợp PvP với PvE. Game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng tàn bạo, nơi người chơi đảm nhận vai trò của những thợ săn quỷ. Tuy nhiên, các sự kiện của game theo sau việc phá vỡ một phong ấn bị lãng quên từ lâu đã giải phóng những con quỷ bị cấm. Người đã phá vỡ phong ấn là 29 thợ săn khác, vì vậy game thủ sẽ phải tự mình tiêu hủy trong khi chiến đấu với ma quỷ trên đường đi.

Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 2.
Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 3.

Hunter's Arena: Legends cũng là một tựa game Battle Royale dự trên các lớp nhân vật, điều này làm cho nó trở nên khá độc đáo giữa các đối thủ Battle Royale khác. Bản beta sắp tới sẽ có 12 lớp thợ săn quỷ khác nhau để game thủ lựa chọn, với các khả năng khác nhau dựa trên phép thuật và chiến đấu võ thuật khác nhau. Hai lớp nhân vật Hunter's Arena: Legends được đại diện bởi các nhân vật trong các tựa game MOBA nổi tiếng khác như Overwatch và League of Legends, là Tau và Samjang.

Hunter's Arena: Legends Ingame Trailer 4k

Làm quen với khả năng và phong cách chơi của các nhân vật khác sẽ là một phần cốt lõi để giành chiến thắng trong Hunter's Arena: Legends . Tuy nhiên, PvP không phải là cách duy nhất mà game thủ có thể lựa chọn để muốn tiến gần hơn đến chiến thắng. Cũng sẽ có những Dungeon dải rác trên bản đồ, nơi có những nguy hiểm với đầy quái vật khác nhau tuy nhiên lại có nhiều phần thưởng lớn rơi ra. Kết hợp cả chiến đấu PvP và PvE và cân bằng cả hai với khả năng của lớp nhân vật, sẽ tạo nên một Battle Royale với nhiều lối chơi mới lạ.

Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 5.
Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 6.
Có thêm tựa game Battle Royale kiếm hiệp mới, đẹp mắt, hoành tráng - Ảnh 7.

Những ai muốn chơi thử Hunter's Arena: Legends có thể đăng ký để có cơ hội trên trang web chính thức của game ngay bây giờ. Đây là phiên bản closed beta nên chỉ dành cho những người được mời và sẽ chỉ có trên PS4 và PS5 . Bản beta sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 5, vì vậy không còn nhiều thời gian để game thủ đăng ký. Sau khi bản closed beta kết thúc, Hunter's Arena: Legends sẽ bước vào giai đoạn Early Access trên Steam dành cho game thủ PC, với mức giá là $19,99.

https://store.steampowered.com/agecheck/app/1061100/

Hunter's Arena: Legends hiện đã có trong Early Acces trên PC và sắp có mặt trên PS4 và PS5.