EA ấn định ngày tổ chức sự kiện Summer EA Play Live

12/05/2021 Gears of War tiếp theo sẽ chạy trên Unreal Engine 5, tuy nhiên người chơi không nên mong đợi tựa game sẽ được phát hành sớm.

EA mới công bố một sự kiện EA Play Live mới và cho biết nó sẽ không trùng thời gian với hội nghị kỹ thuật số của E3 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 6.

EA

EA sẽ không tham dự E3 năm nay và thay vào đó sẽ tổ chức sự kiện EA Play Live của riêng họ.

Mặc dù E3 thường được ca ngợi là sự kiện game lớn nhất trong mùa hè, quy tụ các nhà phát hành, studio và báo chí uy tín nhất để công bố những dự án mới nhất và vĩ đại nhất từ khắp mọi nẻo trong ngành công nghiệp trò chơi, nhưng năm nay sẽ hoàn toàn khác những năm trước. Trong khi những cái tên như Microsoft, Nintendo, Ubisoft, Capcom và Square Enix đều dự kiến sẽ xuất hiện tại hội nghị, một số hãng phát hành lớn nhất trong ngành dường như sẽ không tham gia, bao gồm cả EA.

Hôm nay, EA đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức buổi giới thiệu của riêng mình vào cuối mùa hè này, EA đã tiết lộ trên Twitter rằng họ sẽ có một buổi phát sóng EA Play Live diễn ra vào ngày 22 tháng 7. Sự kiện sẽ đến một tháng sau sự kiện của E3 tổ chức từ ngày 12/6 đến ngày 15/6.

Thời gian sự kiện được EA ấn định trên tài khoản Twitter chính thức.

Dòng tweet không tiết lộ thêm bất kỳ tin tức nào về những nội dung của chương trình, mặc dù vậy có thể đoán được sự kiện của EA sẽ có kha khá nội dung mà game thủ mong đợi. Cũng giống như những gì mà công ty làm hàng năm, có khả năng họ sẽ dành một khoảng thời gian thích hợp để xem xét những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ các tựa game thể thao như FIFA, Madden, NBA hay NHL. Phần game Need for Speed tiếp theo cũng có thể xuất hiện, đặc biệt là sau khi hãng đã trì hoãn phần tiếp theo vào đầu năm nay.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể sẽ có một cái nhìn mới về Dragon Age 4. Tuy có vẻ như trò chơi sẽ không sớm được ra mắt, nhưng đây là một dự án lớn đối với EA và là một trong những dòng game mà người hâm mộ chi tiền rất nhiều. Tất nhiên, cũng có thể Battlefield 6 cũng sẽ được tiết lộ. Tựa game bắn súng này là một trong những thương hiệu hàng đầu của nhà phát hành và chắc chắn sẽ xuất hiện tại buổi giới thiệu, và cũng có thể kèm theo một số trò chơi mới khác nổi bật hơn. Trong khi đó, Full Circle có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tựa game Skate 4 rất được mong đợi, nhưng EA cũng có thể tạm hoãn việc giới thiệu tựa game vì hiện nó vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển.

Dù gì đi nữa, EA còn rất nhiều nội dung để thảo luận và người chơi có thể mong đợi được nghe thêm các thông tin mới chỉ sau hai tháng nữa, Summer EA Play Live sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 22 tháng 7.

Xem thêm: PlayStation xác nhận tổ chức sự kiện Days of Play 2021