Conan Chop Chop sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau

Trò đùa ngày cá tháng tư bỗng chốc thành sự thật

Conan Chop Chop được công bố vào ngày 1 tháng 4 nên ai cũng tưởng đây chỉ là trò đùa. Nhưng rồi hóa ra mọi chuyện đều là thật khi Conan Chop Chop xuất hiện tại PC Gaming Show 2019.Rồi vài tháng sau, cái gì phải đến cũng sẽ đến - dự án bị hoãn.

trailer Conan Chop Chop

Cho đến tận bây giờ, cuối cùng, nhấn mạnh là cuối cùng chúng ta cũng được biết ngày ra mắt chính xác nhất: Chibi Conan và đồng bọn sẽ càn quét mọi thứ vào ngày 25 tháng 2 năm 2020.

Chém chém và chém

Chop Chop được miêu tả là một tựa game Rogue-lite đến từ nhà phát hành Funcom, là party game với số lượng người chơi cho phép lên đến 4 người với cả 2 phương thức kết nối online hay mạng lan đều có thể chơi được. Cách chơi thì cũng khá rõ ràng: nhặt đồ, phiêu lưu qua map 2D và chém bất cứ thứ gì cần phải chém. Chop Chop khá là giống với Enter the Gungeon và Nuclear Throne nhưng là với kiếm, thương, búa hay xịn hơn là súng.

Tựa game "cá tháng tư" sắp ra mắt vào tháng hai

Có thể thời điểm ra mắt của Chop Chop sẽ đụng độ vài tựa game khác “tốt hơn” nhưng không có gì chắc chắn về việc tựa game này có đem lại thành công hay không. Màu sắc của game rất trong sáng và đường nét của game rất rõ nét, đem lại cảm giác khác biệt so với những gì người ta biết về Conan the Barbarian.