Cộng đồng mạng khen nức nở bản demo của Resident Evil 2 Remake, game kinh dị hay nhất 2019 là đây chứ đâu

Với hơn 7.400 ý kiến khác nhau, Resident Evil 2 Remake nhận điểm đánh giá 92/100, một thành tích hết sức ấn tượng với dòng game hành động, kinh dị.

Như chúng tôi đã cập nhật, vào ngày 12/1 vừa qua, bản demo miễn phí của Resident Evil 2 Remake đã chính thức mở cửa trên Steam. Chỉ cần có 1 tài khoản Steam bình thường, bạn có thể tải và chơi game ngay lập tức.

Cộng đồng mạng khen nức nở bản demo của Resident Evil 2 Remake, game kinh dị hay nhất 2019 là đây chứ đâu - Ảnh 1.

Sau 2 ngày ra mắt, bản thử nghiệm này đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Với hơn 7.400 ý kiến khác nhau, Resident Evil 2 Remake nhận điểm đánh giá 92/100, một thành tích hết sức ấn tượng với dòng game hành động, kinh dị. Nếu so sánh với điểm đánh giá của người tiền nhiệm Resident Evil 7 (91/100), phiên bản làm lại của Resident Evil 2 còn đang nhỉnh hơn. Tứng đó cũng đủ để hiểu được chất lượng và nội dung xuất sắc mà Capcom đã thai nghén cho sản phẩm chiến lược của họ trong năm 2019.

Được biết, nội dung của game sẽ đưa người chơi trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus. Trong phiên bản lần này, Capcom đã loại bỏ cơ chế điều khiển xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định. Thay vào đó là góc nhìn thứ 3 để cho game thủ dễ dàng điều kiển và bắn súng tốt hơn.

Cộng đồng mạng khen nức nở bản demo của Resident Evil 2 Remake, game kinh dị hay nhất 2019 là đây chứ đâu - Ảnh 2.

Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp. Sử dụng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của Capcom, Resident Evil 2 Remake sẽ sở hữu một thế giới vô cùng đẹp, chi tiết và sống động với những hình ảnh được cải tạo đẹp hơn rất nhiều và trở nên rất thật, nhìn đáng sợ hơn ở phiên bản trước.

Theo dự kiến, Resident Evil 2 Remake sẽ được phát hành ngày 25 tháng 1 năm 2019 tới đây. Tựa game hứa hẹn sẽ tái hiện những phân cảnh kinh điển xen lẫn với những hình ảnh mới chân thực, âm thanh sống động, góc quay camera cải tiến, cùng cơ chế điều khiển hiện đại.

Để biết thêm thông tin về trò chơi, các bạn có thể tham khảo tại đây.