Cộng đồng sôi sục vì game sinh tồn người tí hon Grounded, hàng loạt streamer lớn như Dũng CT hay PewPew đều "nghiện"

Với nội dung mới lạ, hình ảnh đẹp cùng với đó là lối chơi co-op cực kỳ hấp dẫn, Grounded đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng game thủ.

Ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, tựa game sinh tồn, co-op Grounded đã ra mắt trên Steam dưới dạng Early Access. Với nội dung mới lạ, hình ảnh đẹp cùng với đó là lối chơi co-op cực kỳ hấp dẫn, Grounded đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng game thủ. 

Cộng đồng sôi sục vì game sinh tồn người tí hon Grounded, hàng loạt streamer lớn như Dũng CT hay PewPew đều nghiện - Ảnh 1.

Chỉ trong vòng chưa đầy 48 tiếng, Grounded đã thu về hơn 1 triệu lượt chơi trên Xbox và Steam. Đây có thể coi là một kỷ lục mới của Obsidian, những người đã từng phát triển ra những bom tấn đáng chú ý như Fallout: New Vegas và The Outer Worlds.

Đây cũng được xem là thành công lớn của sự hợp tác giữa Steam và Microsoft. Sau khi kết hợp vào đầu năm 2020, bộ đôi này đã có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn.

Tại Việt Nam, Grounded cũng được cộng đồng game thủ vô cùng yêu thích. Hàng loạt streamer lớn như Dũng CT hay PewPew (mới trở lại) cũng rất "nghiện" trò chơi nay. Với những buổi livestreams hàng chục nghìn người xem, có thể thấy tiềm năng của Grounded là rất lớn khi phát triển cùng cộng đồng game thủ Việt.

Cộng đồng sôi sục vì game sinh tồn người tí hon Grounded, hàng loạt streamer lớn như Dũng CT hay PewPew đều nghiện - Ảnh 2.

Được biết, Grounded là sản phẩm của Obsidian Entertainment. Với đội ngũ phát triển chỉ vỏn vẹn 13 thành viên, nhóm sản xuất đã tạo ra một tựa game thành công ngoài mong đợt. Theo đánh giá trên Steam, có đến hơn 81% số người được hỏi cho rằng đây là tựa game tuyệt vời và rất hài lòng với số tiền họ bỏ ra.

Cộng đồng sôi sục vì game sinh tồn người tí hon Grounded, hàng loạt streamer lớn như Dũng CT hay PewPew đều nghiện - Ảnh 3.

PewPew trở lại và ngay lập tức chọn Grounded

Về cơ bản, Grounded sẽ đưa bạn vào thế giới của những người tí hon. Nhiệm vụ của bạn là phải sinh tồn (cùng những người khác hoặc đơn lẻ) trước sự tấn công của bầy côn trùng như gián, chuột, nhện, kiến, châu chấu.... Bạn sẽ phải xây dựng căn cứ, kiếm thức ăn, chế tạo vũ khí.... Tất cả với một mục đích cuối cùng là sống sót và sinh tồn.

Hiện, Grounded đang phát hành dưới dạng Early Access trên Steam với giá 250.000đ. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây.