Tổng hợp 5 game miễn phí trên PS4 hay nhất 2020

Thư viện game PS4 chứa đầy các tựa game độc quyền chất lượng cũng như một số game miễn phí hay nhất năm 2020.

Thư viện PS4 là một trong những điều ấn tượng nhất của nền tảng console và là một trong những điểm bán hàng lớn nhất của nền tảng này. PlayStation Store rất phong phú với các sản phẩm độc quyền, trò chơi miễn phí và các tựa game chất lượng của bên thứ ba.

Cửa hàng cũng có rất nhiều doanh số và giảm giá cho các trò chơi PS4 khác nhau trong suốt cả năm. Cùng với PS Plus, người chơi có thể mua một số game hay nhất với giá cả hợp lý.

Mặc dù có rất nhiều trò chơi Triple-A tuyệt vời mà bạn có thể mua, nhưng có rất nhiều trò chơi PS4 tuyệt vời có sẵn miễn phí. Dưới đây là năm trò chơi PS4 miễn phí hay nhất năm 2020, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5) Destiny 2

Bungie, sau thành công với nhượng quyền Halo, đã chọn làm việc trong một dự án hoàn toàn mới cùng với EA, kết quả là Destiny. Trò chơi đầu tiên ban đầu được chỉ định khi ra mắt nhưng đã tốt hơn đáng kể với các bản cập nhật sau đó, như lời hứa của trò chơi.

Destiny 2 được cải thiện dựa trên nền tảng của game đầu tiên. Trò chơi cơ bản, không có bản mở rộng, có sẵn trên PlayStation Store miễn phí.

Người chơi có thể thưởng thức chiến dịch chính và tất cả các Đột kích đi kèm với trò chơi cơ bản. Tuy nhiên, họ sẽ phải mua các bản mở rộng riêng biệt từ Cửa hàng.

4) Fortnite

Vị vua không thể nghi ngờ của hoàng gia chiến trận, Fortnite đã cố gắng duy trì sự liên quan mặc dù tuyên bố bị trì trệ và 'chết dần'. Fortnite hoàn toàn không cần giới thiệu, và trò chơi có lượng người theo dõi khổng lồ trên nhiều nền tảng và được chơi miễn phí.

Trò chơi đã quản lý để thu hút nhiều người chơi hơn và giữ lại cơ sở người chơi hiện tại của mình bằng cách cập nhật thường xuyên và các sự kiện sáng tạo như các buổi hòa nhạc trực tiếp và chiếu phim.

3) SMITE

SMITE đã trở nên phổ biến và trở thành một trong những trò chơi được phát trực tuyến nhiều nhất trên các nền tảng phát trực tuyến khác nhau. Trò chơi cho phép bạn điều khiển các vị thần mạnh mẽ khi họ chiến đấu với nhau bằng cách sử dụng nhiều sức mạnh và khả năng.

SMITE là một trò chơi cực kỳ trực quan và không giống với các trò chơi khác trong thể loại hậu Liên minh huyền thoại.

2) Apex Legends

Apex Legends là một sự mới mẻ trong thể loại battle royale với sự nhấn mạnh gia tăng về tốc độ, tính cơ động và khả năng. Mỗi nhân vật trong Apex Legends có những khả năng và kỹ năng riêng biệt, và sự kết hợp khác nhau của những nhân vật này có thể cung cấp một phong cách chơi và trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

Apex Legends lấy bối cảnh vũ trụ Titanfall và mang về rất nhiều vũ khí từ các trò chơi Titanfall.

1) Warframe

Warframe là một trong những game miễn phí dễ chơi và dễ nhận biết nhất trên nhiều nền tảng. Warframe cung cấp một trải nghiệm thú vị và là một trong những trò chơi miễn phí được đánh bóng nhất từng được tung ra thị trường.

Warframe, mặc dù có thẻ chơi miễn phí, quản lý để cảm thấy mọi thứ đều bóng bẩy như các trò chơi Triple-A và cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi hành động chất lượng cho người chơi. Trò chơi có sự tập trung gia tăng vào co-op, và người chơi được thưởng cho chơi theo đội thay vì chạy một mình và bắn súng.