Những điều cần biết về Watch Dogs Legion

Ngày ra mắt Watch Dogs Legion đã được ấn định cho các hệ máy PS5, PC, Xbox Series X vào 29/10 năm nay cũng như những hình ảnh mới về tựa game.

Ngày ra mắt Watch Dogs Legion đã gần như được bật đèn xanh vào ngày 29/10 năm nay dành cho các tín đồ của dòng game Watch Dogs, vậy tựa game sẽ có những gì hấp dẫn?

Watch Dogs Legion, trò chơi thứ 3 trong loạt game Watch Dogs đình đám đến từ nhà phát hành Ubisoft, sẽ được đặt trong bối cảnh tương lai không xa. Khác với hai tựa game tiền nhiệm được đặt trong các thành phố Chicago và San Fransisco, Watch Dogs Legion sẽ đem người chơi đến một phiên bản giả tưởng của thành phố London thuộc Xứ Sở Sương Mù Anh Quốc. Theo lời chia sẻ của nhà phát triển Clint Hocking với hãng tin Famitsu, việc đặt trò chơi tại địa điểm này là để tiếp cận với các vấn đề phức tạp trên nhiều vùng miền trên toàn thế giới vào thời buổi hiện nay. Bởi lẽ đó mà trò chơi này sẽ không đem lại cảm giác quá xa lạ cũng như có một cốt truyện bay bổng theo kiểu Watch Dogs 2, nhất là trong bối cảnh phức tạp đang diễn ra trên toàn thế giới vào lúc này.

Không giống như các trò chơi Watch Dogs khác, Legion sẽ đem đến một thay đổi vô cùng thú vị: hầu hết các nhân vật NPC trong game sẽ đều có tiềm năng để trở thành người hùng bởi người chơi hoàn toàn có thể thu phục họ về tổ chức của mình. Mỗi nhân vật này sẽ sở hữu những đặc điểm và bộ kỹ năng riêng biệt, cho phép người chơi thỏa sức xây dựng và đổi qua lại giữa các thành viên trong tổ chức của mình.

Ngày ra mắt của Watch Dogs Legion sẽ là ngày 29/10 năm nay và sẽ có mặt lên các hệ máy PS5, Xbox Series X, PC,...

Ngày ra mắt của Watch Dogs Legion sẽ là ngày 29/10 năm nay và sẽ có mặt lên các hệ máy PS5, Xbox Series X, PC,…

Sau một loạt các sự kiện phức tạp đang diễn ra trên toàn thế giới hiện này, trò chơi Watch Dogs Legion này đã liên tục phải di dời ngày phát hành. Mãi cho đến sự kiện Ubisoft Forward mới được tổ chức cách đây không lâu chúng ta mới biết được rằng ngày ra mắt Watch Dogs Legion rơi vào ngày 29 tháng 10 năm nay. Theo dự kiến ban đầu, đáng ra chúng ta đã được đón nhận trò chơi này vào mùa thu năm 2019. Tuy nhiên do phản hồi tiêu cực đến từ phía người hâm mộ đối với trò chơi Ghost Recon Breakpoint, một loạt các dự án của Ubisoft đã bị đẩy lùi lại ngày phát hành, trong đó có tựa game Watch Dogs Legion này.

Hiện đã có rất nhiều hãng tin và Youtuber nổi tiếng được trải nghiệm trước trò chơi này và hầu hết đều đưa ra nhận xét rằng họ cảm thấy hết sức ấn tượng với những gì Ubisoft đã làm được trong trò chơi này. Từ đồ họa dù không quá hào nhoáng so với các sản phẩm khác trên thị trường nhưng vẫn vô cùng bắt mắt cho tới cơ chế chơi thoáng và có chiều sâu nhất từ trước đến nay trong dòng Watch Dogs.

Thành phố London ở đời thực là một thành phố nổi tiếng với các hệ thống an ninh theo dõi nghiêm ngặt và dày đặc.

Watch Dogs Legion sẽ đẩy quy mô của trò chơi lên cao hơn, nâng số lượng nhân vật mà người chơi có thể chơi tự do hơn trước đây.

Watch Dogs Legion sẽ đẩy quy mô của trò chơi lên cao hơn, nâng số lượng nhân vật mà người chơi có thể chơi tự do hơn trước đây.

Phiên bản của thành phố này trong Watch Dogs Legion ở thời buổi hậu Brexit là một khu vực “phản địa đàng” ở một cấp độ mới, với các máy bay không người lái được ứng dụng rộng rãi trong xã hội. Những chiếc máy bay không người lái này là một công cụ để kiểm soát người dân một cách nghiêm ngặt, được trang bị đủ thứ vũ khí và máy quét để rà soát và nhanh chóng loại bỏ bất cứ mối nguy hại nào đối với công ty an ninh tư nhân Albion. Công ty này đã nắm bắt trong tay toàn quyền quản lý thành phố London, và có vẻ như Blume – tập đoàn công nghệ độc ác trong hai trò chơi tiền nhiệm – vãn là kẻ chủ mưu giật dây tất cả mọi thứ.

AI của game được hứa hẹn sẽ cải tiến toàn diện trong phiên bản này.

AI của game được hứa hẹn sẽ cải tiến toàn diện trong phiên bản này.

Watch Dogs Legion là một trò chơi đầy tham vọng, và việc hầu hết các NPC trong game đều có thể trở thành nhân vật chính cho Legion đã thể hiện được rõ nhất điều đó. Tất cả các diễn biến cốt truyện, các đoạn hội thoại cùng nhịp truyện sẽ đều phụ thuộc vào nhân vật người chơi sử dụng. Việc bạn chiêu mộ thêm thành viên cho tổ chức của mình – được biết đến với cái tên DedSec – cũng sẽ không chỉ đơn giản là bấm một nút ấn rồi họ sẽ ngoan ngoãn theo chân mình. Người chơi sẽ phải tham gia vào những nhiệm vụ chiêu mộ, và thuyết phục họ rằng DedSec là một tổ chức xứng đáng để họ mạo hiểm mạng sống của chính mình để bảo vệ.

Trang chủ: https://watchdogs.ubisoft.com/game/en-us/