Bomb Crypto, game NFT rất hot, tái hiện lại trò chơi "Đặt Bom" huyền thoại

Lấy cảm hứng từ Bomberman (trò chơi Đặt Bom huyền thoại), Bomb Crypto là dự án game NFT đang được nhiều người quan tâm.

Bomb Crypto là một game được xây dựng trên nền tảng blockchain. Kết hợp rất nhiều trend đang thu hút đông đảo người dùng tiền điện tử hiện nay đó là : Play To Earn (chơi để kiếm tiền) và NFT (Non Fungible Token).

Bomb Crypto, game NFT rất hot, tái hiện lại trò chơi Đặt Bom huyền thoại - Ảnh 1.

Game Bomb Crypto lấy ý tưởng và cảm hứng từ game đặt bom cổ điển một thời mà ít nhất một lần trong đời các thế hệ 8x,9x cũng đã phải chơi qua một lần. Các nhân vật trong game gọi là Bomb Heroes. Các Bomb Heroes sẽ làm nhiệm vụ như đánh nhau, phiêu lưu, diệt quái,…để nhận được đồng Bomber Coin (BCOIN) để nâng cấp các vật phẩm và trang bị cho Heroes của mình.

Vì đây là một game Play To Earn – Chơi để kiếm tiền – nên bạn có thể thực hiện giao dịch các vật phẩm trong game, bán các vật phẩm, nhân vật NFT, thu thập đồng BCOIN để bán kiếm tiền,…và rất rất nhiều chức năng hấp dẫn khác đang chờ ra mắt.

Bomb Crypto, game NFT rất hot, tái hiện lại trò chơi Đặt Bom huyền thoại - Ảnh 2.

Bomb Crypto có 3 chế độ chơi chính là Hunting Treasure, Story and Battle mode. 

Chế độ truy tìm kho báu (Hunting Treasure)

người chơi có thể gửi các bomber heroes đến các khu vực khai thác và yêu cầu họ trồng bom để phá hủy các khối để tìm BCOIN. Những heroes này có thể hoạt động tự động mà người chơi không cần phải ở đó mọi lúc, điều này giúp người chơi tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các nhiệm vụ khác. Nếu bạn mua một ngôi nhà (House), nó sẽ tăng tốc độ sạc.

Chế độ chơi cốt truyện (Story Mode)

Người chơi chọn một bomber hero của riêng mình để tham gia vào mỗi cấp độ trong chế độ Story Mode. Người chơi cần tiêu diệt tất cả quái vật để vượt qua mỗi màn chơi. Phá vỡ các khối và tiêu diệt quái vật cũng giúp người chơi có cơ hội nhặt BCOIN.

Bomb Crypto, game NFT rất hot, tái hiện lại trò chơi Đặt Bom huyền thoại - Ảnh 3.

Chế độ đấu trường (Battle Mode)

Trong chế độ Battle, người chơi tham gia trận chiến chống lại những người chơi khác. Để tham gia, người chơi không chỉ cần một loại năng lượng cụ thể mà họ còn cần phải trả một số lượng tokens nhất định dưới dạng phí tham gia và sau này sẽ được sử dụng làm phần thưởng. Người chiến thắng cuối cùng lấy phần lớn số tokens của người thua cuộc.

Theo Roadmap, hiện Bomb Crypto đang trong giai đoạn 2 và sẽ hoàn hiện hơn vào Quý I năm sau.