Counter-Strike 2: Làm sao để game thủ có thể tham gia thử nghiệm giới hạn?

Bản thử nghiệm giới hạn Counter-Strike: Global Offensive 2 đã ra mắt và đây là các tiêu chí để game thủ tham gia đợt beta kín này trên Steam.
Counter-Strike 2

Các game thủ may mắn này sẽ được phép chơi các trận Deathmatch và Unranked Competitive trên bản đồ Dust2, với nhiều tính năng hơn sẽ ra mắt sau này.

Trong sự vui sướng của cộng đồng game thủ, Counter-Strike 2 không chỉ được xác nhận phát hành mà nó đã ngay lập tức ra mắt phiên bản beta kín đầu tiên. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 3 năm 2023 thì một số game thủ chọn lọc đã được mời thử nghiệm bản cập nhật mới trên các máy chủ bảo mật của Valve.

Các game thủ may mắn này sẽ được phép chơi các trận Deathmatch và Unranked Competitive trên bản đồ Dust2, với nhiều tính năng hơn sẽ ra mắt sau này. Mặc dù những người thử nghiệm CS:GO 2 được lựa chọn cẩn thận, hướng dẫn này sẽ giải thích các tiêu chí và cách những game thủ khác cũng có thể tiếp cận bản thử nghiệm giới hạn.

Cách truy cập bản thử nghiệm giới hạn CS:GO 2

Hiện tại thì không có cách nào để đăng ký tham gia beta giới hạn và Valve sẽ chọn người thử nghiệm dựa trên các tiêu chuẩn không được tiết lộ một phần.

Để truy cập bản thử nghiệm giới hạn trong Counter-Strike 2, game thủ hãy khởi chạy CS:GO trên Steam và xem liệu có lời mời dùng thử trong phần Main Menu hay không. Nếu một cửa sổ bật lên cung cấp cơ hội đăng ký beta, hãy nhấp vào “ENROLL”, tải xuống dữ liệu CS:GO 2, khởi chạy lại Steam và chọn Limited Test trong Main Menu.

Hiện tại thì không có cách nào để đăng ký tham gia beta giới hạn và Valve sẽ chọn người thử nghiệm dựa trên các tiêu chuẩn không được tiết lộ một phần. Nhưng vì công ty đã hứa sẽ mở rộng quyền truy cập nên các nhà phát triển có thể sớm giới thiệu một hệ thống đăng ký. (Game thủ nên cẩn thận những ai rao bán mã truy cập vì CS:GO 2 không có thứ đó.)

Ai Đủ Điều Kiện Tham Gia Thử Nghiệm Counter-Strike Global Offensive 2?

Để xem tài khoản có phù hợp với tiêu chí của Valve hay không, game thủ hãy kiểm tra thời gian chơi Counter-Strike trên Steam và đảm bảo không có lệnh cấm VAC nào đối với tài khoản.

Theo Valve, các tiêu chuẩn chính để chọn những người thử nghiệm giới hạn là thời gian chơi trên các máy chủ CS:GO chính thức, trạng thái VAC trên Steam và yếu tố đáng tin cậy. Về cơ bản, những tài khoản đã chơi trò chơi trên các máy chủ chính thức không thuộc cộng đồng, không bị khóa tài khoản hoặc vi phạm VAC sẽ có nhiều khả năng hơn được cho phép đăng ký bản beta của Counter-Strike 2.

Để xem tài khoản có phù hợp với tiêu chí của Valve hay không, game thủ hãy kiểm tra thời gian chơi Counter-Strike trên Steam và đảm bảo không có lệnh cấm VAC nào đối với tài khoản. (Đi tới Cài đặt Steam, nhấp vào Account, sau đó nhấp vào VAC Status.) Người chơi mới bắt đầu và những người có trạng thái Steam không tốt sẽ không được mời tham gia thử nghiệm giới hạn CS:GO 2. Trên thực tế, các lệnh cấm trước đó sẽ được chuyển sang bản cập nhật mới, nghĩa là các tài khoản bị cấm cũng sẽ không truy cập được vào bản phát hành alpha của game.

Có gì trong bản thử nghiệm Counter-Strike 2?

XP cũng có thể nhận trong bản beta và sẽ được chuyển sang bản chính thức.

Bản thử nghiệm giới hạn của Counter-Strike 2 cho phép các game thủ chơi các chế độ Deathmatch và Unranked Competitive trên bản đồ Dust2. Người thử nghiệm cũng có thể truy cập các vật phẩm trong kho CS:GO của bản thân nhưng sẽ không thể sửa đổi chúng. XP cũng có thể nhận trong bản beta và sẽ được chuyển sang bản chính thức.

Hơn nữa, những game thủ tạo bản đồ cộng đồng khi tham gia thử nghiệm giới hạn sẽ có quyền truy cập vào Source 2 Item Workshop và có thể thử một số tính năng mới.

Những điều cần biết về CS:GO 2 Limited Test

Không giống như Capcom trực tiếp gửi mã beta kín của Street Fighter 6, Valve giữ bí mật hơn về quá trình thử nghiệm giới hạn và vẫn còn đó những câu hỏi chưa được trả lời. Vì vậy đây là thông tin chi tiết để giúp game thủ rõ ràng hơn về sự kiện nóng hổi này:

  • Bản thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2 chỉ khả dụng trên Steam và cho các thiết bị Windows.
  • Game thủ không thể chơi phiên bản beta kín trên các máy chủ cộng đồng.
  • Lệnh tạm dừng cạnh tranh của CS:GO chuyển sang phiên bản beta kín.
  • Cách duy nhất để sửa đổi kho đồ của CS:GO 2 là làm điều đó trong trò chơi gốc. (Những thay đổi sẽ được chuyển giao.)
  • Ngày kết thúc đợt thử nghiệm giới hạn này không rõ rang, nhưng có vẻ như Valve sẽ không dừng nó cho đến khi trò chơi ra mắt.
  • Nhiều nội dung miễn phí đang được chuẩn bị cho các game thủ thử nghiệm thưởng thức như bản đồ mới, sửa đổi, v.v.