Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Sự phát triển thần tốc của Vikings đã khẳng định sự phù hợp của mô hình Esports Arena tại thị trường Việt Nam.
Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Chỉ 3 tháng sau cơ sở đầu tiên Vikings Esports Arena XVNT, Vikings Gaming tiếp tục cho ra mắt cơ sở thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi “Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ”. Sự phát triển thần tốc của Vikings ở thành phố mang tên Bác đã khẳng định sự phù hợp của mô hình Esports Arena tại thị trường Việt Nam.

Sự xuất hiện của Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ

Tháng 10/2022, Vikings cho ra mắt cơ sở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi “Vikings Esports Arena Xô Viết Nghệ Tĩnh” gọi tắt là “Vikings XVNT”. Đây được coi là bước thử nghiệm của Vikings khi tiên phong mang mô hình “Esports Arena” vốn đã quen thuộc với game thủ khu vực Hà Nội đến với thị trường phía Nam. Nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ TP Hồ Chí Minh với Vikings XVNT đã phần nào cho thấy định hướng phát triển mô hình Esport Arena Icafe của Vikings là rất khả quan và đầy hứa hẹn.

Với mục tiêu nhân rộng tinh thần “Into Esports” vốn đã là bản sắc đến với cộng đồng game thủ khu vực phía Nam, Vikings cho ra mắt cơ sở tiếp theo với tên gọi “Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ” tọa lạc tại lầu 2 toà nhà Phan Khang, 431A Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Nếu như cơ sở đầu tiên được đánh giá là bước thử nghiệm thì cơ sở lần này là sự khẳng định của Vikings cho tính phù hợp của mô hình Esports Arena tại thị trường Việt Nam. Vikings mong muốn cơ sở Vikings Hoàng Văn Thụ sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đam mê thể thao điện tử và cần một địa điểm để luyện tập cũng như giao lưu cùng với bạn bè.

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 2.
Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Cấu hình ấn tượng - Giá cả hợp lý

Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ sở hữu 214 máy tính cấu hình cao, được trang bị màn hình 240Hz đến từ những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Predator, Asus và sử dụng gaming gear cao cấp theo tiêu chuẩn Esports. Trong đó nổi bật nhất là dòng chuột XM1r đến từ thương hiệu Endgame Gear có xuất xứ từ Đức, rất được cộng đồng game thủ FPS chuyên nghiệp tin dùng và sử dụng... Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chắc chắn phải nhắc đến 12 máy tính tại khu vực Competitive Zone và Stream Room. Vikings trang bị tại những khu vực này màn hình mới nhất đến từ BenQ là XL2566K tần số quét 360Hz. Cấu hình ấn tượng, chuẩn Esports của Vikings Hoàng Văn Thụ đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm gaming và thi đấu mượt mà nhất. Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ cũng là cyber đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn “Intel Premium Icafe” danh giá, cũng là lời khẳng định đanh thép cho chất lượng dịch vụ và trải nghiệm giải trí tại hệ thống Vikings.

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 4.

Bomman trải nghiệm màn hình BenQ XL2566K 360Hz tại Vikings Hoàng Văn Thụ

Được trang bị cấu hình ấn tượng nhưng giá tại Vikings Hoàng Văn Thụ lại vô cùng hợp lý. Khách hàng có thể trải nghiệm những gaming gear hàng đầu trên thị trường chỉ với giá dao động ở mức 11.000 - 15.000đ/ giờ. Ngoài ra, Vikings cung cấp những gói combo đêm (sử dụng trọn gói dịch vụ từ 23 giờ đến 06 giờ sáng) chỉ với giá từ 35.000 đ.

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 5.

Cấu hình và giá cả vô cùng hợp lý tại Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ

Menu đồ ăn phong phú và hấp dẫn

Với cơ sở cơ sở Hoàng Văn Thụ, Vikings vẫn mang đến cho khách hàng dịch vụ ăn uống phong phú và hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với tiêu chuẩn nhà hàng 4 sao sẽ làm hài lòng những thực khách kiêm game thủ khó tính nhất. Menu tại cơ sở Hoàng Văn Thụ vẫn sẽ bao gồm những món ăn đã làm nên thương hiệu “Vikings” như cơm chiên đùi gà quay, mì Ý sốt kem tươi, mì bò Mỹ kiểu Thái…

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 6.
Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 7.

Về đồ uống, Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ mang đến cho khách hàng menu đa dạng từ trà, trà sữa, đá xay, coffee…

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 8.

Thiết kế hiện đại chuẩn Esports

Khi đến với Vikings Hoàng Văn Thụ, khách hàng sẽ có trải nghiệm gaming trong một không gian rộng rãi, sạch đẹp và đậm chất gaming.

Điểm nhấn trong thiết kế của Vikings Hoàng Văn Thụ sẽ là khu vực thi đấu vô cùng hoành tráng và đậm chất “Esports” - Competitive Zone. Trong buổi khai trương, 3 KOL hàng đầu của làng game FPS Việt là Bomman, TheAnh96 và SangTraan đã tham dự một buổi showmatch Valorant được Vikings tổ chức và vận hành ngay tại khu vực thi đấu.

Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 9.
Xuất hiện Vikings Esports Arena cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 10.

Với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Esports, Vikings Hoàng Văn Thụ hứa hẹn sẽ là địa điểm thích hợp để tổ chức những giải đấu thể thao điện tử cộng đồng, bán chuyên và chuyên nghiệp.

Có thể thấy với sự xuất hiện của Vikings Esports Arena Hoàng Văn Thụ, chuỗi cyber Vikings đã khẳng định được sự thành công trong việc áp dụng và phổ biến mô hình “Esports Arena” ở thị trường Việt Nam. Trong tương lai, Vikings sẽ phát triển đa dạng hơn nữa với các dịch vụ trong hệ sinh thái eSports:

- Nhượng quyền thương hiệu Vikings. 

- Tư vấn, thi công, vận hành Cyber. 

- Phân phối các sản phẩm công nghệ hàng đầu. 

- Xây dựng ứng dụng eSports.