Cuối cùng John Wick cũng có một tựa game riêng, đáng tiếc là game thủ Steam sẽ không được chơi đâu

Cuối cùng, sau nhiều dự án thất bại, John Wick cũng được chuyển thể thành game theo một cách hoàn chỉnh nhất.

Cuối cùng, sau nhiều dự án thất bại, John Wick cũng được chuyển thể thành game theo một cách hoàn chỉnh nhất. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sản phẩm này không phải một trò chơi bắn súng hay hành động truyền thống. John Wick Hex (tên đầy đủ của trò chơi) chính xác là một tựa game chiến lược được sáng tạo bởi Mike Bithell (cha đẻ của trò chơi nổi tiếng Thomas Was Alone).

Về cơ bản, John Wick Hex sẽ đặt bạn vào nhiều tính huống hành động khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là phải lên kế hoạch hoặc sáng tạo ra những phương thức độc đáo để sống sót (tương tự như cách John hay làm trong phim).

Cuối cùng John Wick cũng có một tựa game riêng, đáng tiếc là game thủ Steam sẽ không được chơi đâu - Ảnh 1.

Với tài năng đã được kiểm chứng của Mike Bithell, John Wick Hex thực sự là một tựa game đáng chơi, không chỉ với những người hâm mộ bộ phim John Wick mà còn với cả cộng đồng game thủ. Đây có thể không phải là một tựa game bắn súng AAA như nhiều người mong đợi, nhưng những gì nó làm được lại thực sự thú vị và rất đáng để thử.

Theo dự kiến, John Wick Hex sẽ ra mắt trong năm 2019 và độc quyền trên nền tảng Epic Games Store. Ở một diễn biến khác, phần 3 của series phim John Wick Hex sẽ ra rạp vào ngày 17/5 tới đây.