Cuối cùng sau bao năm chờ đợi, Minecraft đã có "truyền nhân" mới

Minecraft: Dungeons sẽ là một tựa game phiêu lưu hành động khám phá những dungeon của thế giới Minecraft. Người chơi có thể chơi solo một mình hoặc chơi co-op với bạn bè, tối đa là bốn người có thể tham gia.

Tại sự kiện Minecon diễn ra vào hôm nay, giám đốc thương hiệu của Mojang là ông Lydia Winters đã giới thiệu đến cộng đồng game một sản phẩm mới mang tên Minecraft: Dungeons.

Cuối cùng sau bao năm chờ đợi, Minecraft đã có truyền nhân mới - Ảnh 1.

Theo đó, Minecraft: Dungeons sẽ là một tựa game phiêu lưu hành động khám phá những dungeon của thế giới Minecraft. Người chơi có thể chơi solo một mình hoặc chơi co-op với bạn bè, tối đa là bốn người có thể tham gia. Người chơi sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách đầy cam go và nguy hiểm tại các địa điểm cùng môi trường hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong Minecraft.

Minecraft: Dungeons sẽ mang phong cách đồ họa pixel với các khối vuông đặc thù và những chi tiết như vũ khí, vật phẩm, nhân vật, quái vật,v.v...đều giống phiên bản chính. Qua các nhiệm vụ trong dungeon, người chơi sẽ khám phá được cốt truyện chính của game và cuối cùng sẽ đối mặt với kẻ thù lớn nhất trong Minecraft: Dungeons được gọi là Arch-Illager.

Mời các bạn xem trailer của Minecraft: Dungeons:

Minecraft: Dungeons – Announce Trailer

Giám đốc Lydia Winters còn cho biết, Minecraft: Dungeons sẽ được phát hành vào năm 2019  trên PC, tuy nhiên ông lại không hề đề cập đến phiên bản dành cho nền tảng Console. Cho nên, rất có thể Minecraft: Dungeons sẽ không hề xuất hiện cho PS4, Xbox One hoặc Switch mà sẽ độc quyền trên PC.

Ngoài ra, trong sự kiện Minecon được rất nhiều người hâm mộ và các cộng đồng modding tham dự. Mojang còn giới thiệu bản cập nhật tiếp theo của Minecraft mang tên "Village and Pillage" sẽ được cập nhật vào năm 2019. Bản cập nhật này sẽ bổ xung thêm 11 nghề nghiệp mới cho dân làng trong thế giới của Minecraft, bao gồm Librarian, Butcher, Cleric Cartographer, Leatherworker, Fletcher, Shepherd, Farmer, Fisher, Armorer, Toolsmith và Weaponsmith.