PUBG: 3 khẩu súng mà những người chơi mới nên dùng, bạn đã thử chưa?

Với những người chơi mới, lựa chọn súng để sử dụng là điều rất khó khăn vì chúng rất khó kiểm soát về độ giật và đường đạn. Vậy hãy thử trải nghiệm 3 khẩu súng dưới đây để thấy sự khác biệt, giúp bạn đạt top #1 dễ dàng hơn.

1. SCAR-L

Khẩu súng này thuộc dòng AR sử dụng đạn 5.56mm, với tốc độ bắn nhanh, độ giật vừa phải nên rất thích hợp trong các tình huống đấu súng tầm gần. Mức sát thương của Scar-L là đủ để người chơi có thể hạ gục những kẻ địch mang giáp yếu.

Thậm chí khẩu súng này còn được đánh giá là tốt hơn M416 vì mức độ ổn định khi spray của nó, đây là khẩu súng rất đáng tin tưởng để sử dụng đối với những người chơi mới muốn thuần thục các khẩu súng AR.

SCAR-L

2. UMP9

UMP9 là khẩu súng thuộc dòng SMG sử dụng đạn 9mm có độ giật thấp, dễ kiểm soát đường đạn của súng khi bắn auto. Sở hữu lượng sát thương vừa phải, thấp hơn dòng súng AR một chút nhưng tính hiệu quả nó mang lại thì rất cao. 

Đây là khẩu súng không thể thiếu đối với những tân binh vừa mới chơi thể loại game PUBG, hãy loot và thử đi nào.

UMP9

3. M416

Đây là khẩu súng được xem là có tính ổn định cao nhất của game PUBG, sử dụng loại đạn 5.56mm và có nhiều phụ kiện đi kèm. Việc phân vân giữa một rừng súng AR thì chắc chắn M416 sẽ là khẩu súng tốt nhất dành cho những người chơi mới, so sánh M416 với AKM thì M416 có độ giật thấp hơn rất nhiều cũng như tốc độ đạn rất nhanh. Phần lớn những người chơi đạt được top #1 đều sử dụng khẩu súng này.

M416

Trên đây là danh sách 3 khẩu súng tốt nhất dành cho những người chơi mới trong PUBG, hãy thử vào game và trải nghiệm xem nó có đúng như bài viết đã nói không nhé.