Cuối tuần này: “Đi Tìm Chân Lý” cùng Phúc Anh Gaming Tournament

Nhằm tạo một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho cộng đồng game thủ, Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh đã quyết định tổ chức giải đấu Phúc Anh Gaming Tournament: Đi Tìm Chân Lý.

Tựa game được lựa chọn thi đấu tại sự kiện này chính là “Đấu Trường Chân Lý” - chế độ chơi cực HOT của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang làm mưa làm gió khắp các quốc gia trên thế giới.

Tại sự kiện, sẽ có tổng cộng 32 người chơi được chia làm 4 bảng đấu (Đăng ký TẠI ĐÂY). Mỗi bảng sẽ chỉ thi đấu 1 lượt duy nhất để chọn ra top 4 game thủ xuất sắc lọt vào vòng tiếp theo. Cứ như vậy, sẽ có tổng cộng 7 trận đấu được diễn ra tại sự kiện để tìm ra nhà vô địch của Đi Tìm Chân Lý. Các trận đấu cùng sẽ được bình luận bởi bộ đôi caster Uzi và Huy Lova đến từ 500Bros và livestream trực tiếp trên kênh youtube của 500BrosPhúc Anh Smart World.

Cơ cấu giải thưởng của Đi Tìm Chân Lý cũng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 45 triệu đồng, cụ thể như sau:

  • Giải nhất: MTXT Lenovo Gaming Ideapad L340 15IRH 81LK007HVN Black/FHD trị giá 16.999.000 VNĐ
  • Giải nhì: Bộ quà tặng từ Kingston trị giá 5.750.000 VNĐ, bao gồm chuột Kingston HYPERX PUSEFIRE FPS PRO RGB, bàn phím cơ Kingston HyperX Alloy FPS Pro Red, tai nghe Kingston HYPERX CLOUD ALPHA Gamin.
  • 2 Giải ba: mỗi giải 1 ổ cứng di động WD Passport Ultra 2TB type C & usb 3.0 trị giá 3.290.000 VNĐ
  • 4 Giải khuyến khích: mỗi giải 1 Bàn phím cơ Rapoo V560 Gaming trị giá 990.000 VNĐ
  • 24 bộ Áo + Mũ HP Gaming cho người chơi tham dự giải đấu, mỗi bộ trị giá 200.000 VNĐ

Ngoài những giải thưởng giá trị cho người chơi, Phúc Anh cũng sẽ dành tặng cho các khán giả tới tham dự sự kiện cũng như khán giả theo dõi livestream rất nhiều những phần quà Give Away hấp dẫn như chuột Acer Gaming Predator Cetus 310, MSI DS300 Gaming và Logitech Quang G90 Gaming. Chưa hết, khán giả tới theo dõi trực tiếp tại sự kiện cũng sẽ được tham gia các minigame của BTC để nhận nhiều phần thưởng phong phú.

Không chỉ nhắm đến cộng đồng game thủ, Phúc Anh Gaming Tournament: Đi Tìm Chân Lý cũng sẽ là một ngày hội đối với các tín đồ yêu thích công nghệ khi Phúc Anh tiến hành trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất, cùng chương trình khuyến mãi Chiến Game Chân Lý - Giá Rẻ Như Ý cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Đồng hành cùng sự kiện sẽ là sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng về công nghệ, laptop, máy tínhthiết bị chơi game như: Asus, Kingston, HyperX, Western Digital, Cooler master, HP, Lenovo.

Với đầy đủ những chương trình, hoạt động phục vụ nhiều đối tượng khác nhau, Đi Tìm Chân Lý hứa hẹn sẽ là một sự kiện đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và bất ngờ nhất cho những người tới tham dự.

Thông tin sự kiện

Thời gian: 09h00 đến 17h00 ngày 27/10/2019

Địa điểm: 134 Thái Hà

Kênh livestream: 500BrosPhúc Anh Smart World

Đăng ký tham gia thi đấu TẠI ĐÂY: https://bit.ly/2nciR0m (sau khi đăng ký, game thủ sẽ có 100% cơ hội được tham gia vòng quay may mắn)

###

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (tên viết tắt: PhucAnh Co., Ltd) được thành lập ngày 08/08/2000. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Phúc Anh đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Phúc Anh đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại, Phúc Anh là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Sony, HP, Dell, Samsung, Asus, Acer, Canon, Microsoft… với hệ thống showroom chuyên nghiệp và thân thiện trên khắp địa bàn Hà Nội.