Cyberpunk 2077 có khả năng sẽ được ra mắt bộ phim của riêng mình

Cyberpunk 2077 hiện đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của ngành công nghiệp game trong thời gian gần đây.

Cyberpunk 2077 hiện đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của ngành công nghiệp game trong thời gian gần đây. Nó là chủ đề chính ở mọi hội nghị, từ E3 ở Los Angeles cho đến Gamescom ở Cologne, và là một trong những trò chơi trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Tất cả những sự háo hức và mong chờ kể trên có thể được đẩy lên cao hơn khi đã có những ý tưởng nhen nhóm về việc đưa sự nổi tiếng của tựa game này vượt ra khỏi ngành công nghiệp game và đến những ngành công nghiệp khác. Trong một cuộc phỏng vấn tại E3, Mike Pondsmith, người đã sáng tạo nên Cyberpunk, nói rằng có khả năng sẽ có một bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game này.

Cyberpunk 2077 có khả năng sẽ được ra mắt bộ phim của riêng mình - Ảnh 1.

"Tôi thực sự không thể nói chính xác bất cứ điều gì về tin đồn đó. Nhưng với việc Keanu Reeves là gương mặt đại diện của tựa game này, nó có thể trở thành một điều khả thi ", Mike nói. "Tại thời điểm này, chúng tôi đang giới thiệu với mọi người về loạị hình mới này. Bộ phim yêu thích của tôi là Blade Runner, nhưng tôi nhận ra rằng đó là một phim thuộc thể loại cerebral. Một bộ phim thuộc thể loại cerebral không nhất thiết phải cho phép người khác tham gia vào không gian đó và hiểu nó, nhưng đồng thời bạn bị thôi thúc phải làm điều đó. "

"Chúng tôi đã tìm thấy những điểm sáng tạo với Cyberpunk, chúng tôi khiến bạn phải suy nghĩ, nhưng chúng tôi không làm bạn thất vọng và sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng mới. Vào cuối ngày, sẽ có một khoảnh khắc khi bạn ngồi đó như V và bạn sẽ nhìn xuống và nhận ra rằng cả hai tay của bạn về cơ bản là các nhà máy sản xuất công cụ điều khiển học.”

Rõ ràng là việc Keanu Reeves gắn bó với các dự án của Cyberpunk 2077 khiến người hâm mộ càng phấn khích hơn với trò chơi, và chúng ta hi vọng rằng sẽ được thấy siêu sao Matrix sẽ sớm tỏa sáng với tuyệt phẩm của Pondsmith.