Đã 4 năm trôi qua, rốt cuộc Dead Island 2 hiện giờ ra sao?

Dead Island 2, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của series Dead Island, vẫn đang được tiến hành theo lời nhà xuất bản trò chơi.

Khi được hỏi về Dead Island 2 được chính thức công bố vào năm 2014, tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đã trả lời bằng cách khẳng định rằng dự án vẫn đang được phát triển và nhiều thông tin liên quan khác sẽ được tiết lộ, khi nhà xuất bản Deep Silver và hãng phát triển Sumo Digital thực sự sẵn sàng.

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi công bố, rốt cuộc Dead Island 2 hiện giờ ra sao?

“Nó vẫn đang được phát triển và chúng tôi sẽ không chia sẻ nhiều hơn cho đến khi thực sự sẵn sàng”, tài khoản Twitter của Dead Island 2 cho biết. “Quá trình chờ đợi quả thật rất đau đớn, nhưng Dead Island 2 vẫn đang đến. Chúng tôi nghĩ các bạn sẽ hài lòng với những gì cả nhóm tạo nên.”

Dead Island 2 là phần tiếp theo của tựa game hành động FPS pha lẫn yếu tố nhập vai và sinh tồn giữa bầy xác sống. Trò chơi có bối cảnh diễn ra vài tháng sau những biến cố trên đảo Banoi của Dead Island và Escape Dead Island. Lúc này, quân đội Hoa Kỳ đã trấn áp thành công khủng hoảng tại Golden State và kiểm soát phần nào bệnh dịch. Đối với nhiều người, đây là giấc mơ trở thành sự thực với những lời hứa hẹn về một khởi đầu mới. Nhưng liệu mọi thứ có suôn sẻ đến thế?

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi công bố, rốt cuộc Dead Island 2 hiện giờ ra sao?

Thiên đường đẫm máu mới của California là một sân chơi hành động sinh tồn với tính năng multiplayer liền mạch hỗ trợ 8 người chơi cùng coop hoặc cạnh tranh lẫn nhau.

Dead Island 2 được dự kiến phát hành trên PC, Xbox One và PlayStation 4 trong năm 2015. Nhưng sau đó nhà phát triển Yager đã rời bỏ dự án vào tháng 7 năm 2015. Sang năm 2016, studio đến từ Anh, Sumo Digital, đã tiếp quản quá trình sản xuất trò chơi.

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi công bố, rốt cuộc Dead Island 2 hiện giờ ra sao?

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay sau khi có thêm thông tin về Dead Island 2.

Theo WCCftech