7 cô nàng tóc đỏ “nóng bỏng” nhất thế giới game offline

Những cô nàng tóc đỏ luôn toát lên sự bí ẩn, cùng sức quyến rũ khó cưỡng ngoài đời thực lẫn trong thế giới trò chơi. Nhân đây, KenhTinGame cũng điểm mặt một vài nhân vật nữ sở hữu mái tóc đỏ quyến rũ nổi bật trong các trò chơi offline.

Lilith – Borderlands

7 cô nàng tóc đỏ

Chúng ta sẽ bắt đầu vào danh sách này với một người phụ nữ tóc đỏ khá quen thuộc với các fan FPS: Lilith từ series Borderlands đình đám. Tuy sở hữu thân hình nhỏ nhắn có phần “mảnh dẻ” trong một thế giới đầy hỗn loạn, nhưng cô luôn biết cách để có thể tự bảo vệ bản thân mình.

7 cô nàng tóc đỏ

Không có gì hấp dẫn hơn sự tự tin, và Lilith rõ ràng có thừa điều đó. Cô có khả năng hạ gục kẻ thù bằng vũ khí và các kỹ năng độc đáo khác (như biến vô hình hay di chuyển cực nhanh), có hoặc không có sự giúp đỡ của bạn.

Lilith ban đầu được thiết kế với ngoại hình của một phụ nữ tóc trắng, nước da nhợt nhạt với con ngươi màu vàng. May mắn thay, concept này sau đó đã được sử dụng cho Commandant Steele.

Aloy – Horizon Zero Dawn

7 cô nàng tóc đỏ

Aloy có một ngoại hình khá nữ tính, nhưng điều đó không thể che đi sự bản lĩnh, cứng cỏi và gan dạ trong cô gái này. Với khả năng của mình, Aloy đủ sức tiêu diệt những con robot khổng lồ hung hãn nhất mà không cần sự trợ giúp bất kỳ người đàn ông nào. Mái tóc dài của cô được Guerrilla Games thể hiện rất tốt, góp phần tôn thêm nét đẹp đầy ấn tượng nơi Aloy.

Leliana – Dragon Age

7 cô nàng tóc đỏ

Trong số tất cả các nhân vật tóc đỏ đáng nhớ thuộc thế giới Dragon Age, người nổi trội nhất có lẽ là Leliana. Mái tóc rực lửa ấy đã được Bioware thể hiện theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng chúng luôn mang đến cho Leliana sự chú ý mà cô xứng đáng nhận được.

Trong Dragon Age: Origins, người chơi có thể theo đuổi cô để cùng đi đến một mối quan hệ lãng mạn, còn với Inquisition, cô lại đóng vai trò như một nhà cố vấn có phần đạo mạo.  Leliana xứng đáng góp mặt vào danh sách này vì nét đẹp, cũng như khả năng chiến đấu thượng thừa của mình trong combat.

Anna – Dreamfall Chapters

7 cô nàng tóc đỏ

Những cô nàng có mái đầu đỏ đều mang một nét gì đó huyền bí, nhờ vào màu tóc thuộc hàng hiếm có. Chính vì thế, sự xuất hiện của họ trong một tựa game phiêu lưu giải đố lại càng thêm thích hợp.

Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Anna đã cho thấy bản thân cô cũng là một ẩn số và mãi sau này mọi người mới có cơ hội vén bức màn bí mật ấy lên. Người viết không muốn tiết lộ gì nhiều để không làm mất hứng những ai chưa có dịp trải nghiệm series Dreamfall. Nhưng với những vết sẹo trên mặt và cách ăn vận của một chiến binh từng trải, rõ ràng Anna không phải là một cô nàng bình thường.

Triss Merigold – The Witcher

7 cô nàng tóc đỏ

Danh sách những cô gái tóc đỏ sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi Triss Merigold the Fearless từ series The Witcher đình đám. Là một nữ phù thủy sở hữu quyền năng cực lớn, Triss cũng có sự mềm mại khi xét đến sự quan tâm mà cô đã dành cho Ciri và tình bạn với Yennefer.

Không ít người sẽ đồng ý rằng Triss chính là một trong những lý do chính khiến họ có thêm động lực để khám phá bằng hết cốt truyện The Witcher 3: Wild Hunt và chơi đi chơi lại nhiều lần. Cô nàng rõ ràng là hình ảnh đặc trưng khó quên nhất trong thế giới game.

Rayne – Bloodrayne

7 cô nàng tóc đỏ

Vị trí tiếp theo trong danh sách chính là Rayne. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết game thủ về cô nàng có lẽ là vẻ quyến rũ chết người được thể hiện qua bộ đồ bó sát, cùng cá tính có phần hơi “ngông” đến từ một nữ ma cà rồng bất khả chiến bại.

7 cô nàng tóc đỏ

Màu tóc của cô càng thêm nổi bật khi Rayne di chuyển tiếp cận con mồi dưới ánh đèn điện leo lét ban đêm. Ngoài vẻ đẹp khó cưỡng ấy, cô còn nổi tiếng bởi kỹ năng sát thủ và khả năng rút máu kẻ địch không khoan nhượng.

Tiếc rằng sau thất bại của phần 2, sự giải thể của nhà phát triển Terminal Reality, cùng hàng loạt bộ phim ăn theo thuộc hàng thảm họa) chúng ta khó có cơ hội tái ngộ cùng nàng Vampire đầy mê hoặc này.

Nariko – Heavenly Sword

7 cô nàng tóc đỏ

Nariko chắc chắn là một trong những nữ chiến binh có số phận bi thương nhất trong thế giới game. Theo lời tiên tri, vào năm cô sinh ra đáng lẽ phải xuất hiện một người con trai giúp đưa cả gia tộc đến một kỷ nguyên hòa bình và thịnh vượng chưa từng có. Tuy nhiên, mọi chuyện đã sụp đổ khi Nariko chào đời, mẹ cô cũng qua đời và mọi người hoàn toàn mất hết niềm tin, cho rằng thần linh đã bỏ rơi họ đi đến sự hủy diệt. Nhưng bằng sự quyết tâm của mình, Nariko đã đứng lên chiến đấu chống lại định mệnh đó. Kết cục cuối cùng ra sao thì xin mời bạn tự tìm hiểu. Người viết chỉ đảm bảo rằng nó sẽ để lại ấn tượng trong lòng bạn suốt một thời gian dài sau đó.

7 cô nàng tóc đỏ

Nariko nổi bật với mái tóc đỏ rất dài thướt tha như đang nhảy múa mỗi khi lâm trận và biết cách sử dụng kiếm, sử dụng tên lửa và nhiều khí cụ quân sự khác. Thậm chí, khi đã bị tước hết vũ khí, cô vẫn biết cách khiến kẻ thù phải khổ sở vì kỹ năng võ thuật của mình. Không biết có bao nhiêu kẻ đã bị

Bạn có suy nghĩ gì về danh sácch này? Liệu chúng tôi có bỏ sót bất kỳ ai khác không? Nhớ để lại bình luận bên dưới nhé.