Đạo diễn Naoki Hamaguchi sẽ đảm nhận Final Fantasy 7 Remake Part 2

Đạo diễn Naoki Hamaguchi sẽ đảm nhận Final Fantasy 7 Remake Part 2, thay thế cho vị trí của Tetsuya Nomura.

Tuần vừa qua đã đầy rẫy những tin tức liên quan đến Final Fantasy VII Remake.Trò chơi không chỉ nhận được một phiên bản nâng cấp mới vào cuối năm nay trên PlayStation 5 có tên là Intergrade, mà phiên bản gốc cũng được thiết lập để trở thành một trò chơi PlayStation Plus vào tháng Ba.Và mặc dù vẫn còn rất ít thông tin mà chúng ta biết về phần tiếp theo không thể tránh khỏi của bản làm lại, Square Enix hiện đã cung cấp cho người hâm mộ một bản cập nhật khá lớn về nhóm phát triển của tựa game.Trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu, giám đốc lâu năm của Square Enix, Tetsuya Nomura, đã nói rằng ông sẽ không ngồi ghế đạo diễn cho Final Fantasy VII Remake Phần 2. Thay vào đó, Naoki Hamaguchi, người từng là đồng đạo diễn của FFVIIR năm ngoái, sẽ làphục vụ với tư cách là giám đốc mới tiến về phía trước.Bản thân Nomura vẫn sẽ hỗ trợ dự án, vì anh ấy sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo cho tất cả các tựa game liên quan đến Final Fantasy VII trong tương lai.

Một phần lý do tại sao Nomura thực hiện động thái này là vì khối lượng công việc lớn mà anh ấy phải gánh vác tại Square Enix.Đối với những người không biết, Nomura đã là một trong những lực lượng sáng tạo chính đằng sau hai thương hiệu lớn nhất của Square, Kingdom Hearts và Final Fantasy VII Remake, trong nhiều năm nay.Trên thực tế, Nomura trước đây đã kiêm nhiệm cả hai thương hiệu khi Kingdom Hearts III và Final Fantasy 7 Remake được phát triển cùng lúc.Nomura tiếp tục nói rằng anh ấy vẫn còn một “số lượng dự án chưa từng có trong công việc”, đó là lý do tại sao anh ấy đang tìm cách giao lại quyền lực cho Hamaguchi.Anh ấy cũng nói rằng với lối chơi của Final Fantasy VII Remake hiện đã được hoàn thiện trong phần đầu tiên này, anh ấy có thể chỉ cần lùi lại và “xem những gì cần được cải thiện trong tương lai”.

Một phần lý do tại sao Nomura thực hiện động thái này là vì khối lượng công việc lớn mà anh ấy phải gánh vác tại Square Enix.

Một phần lý do tại sao Nomura thực hiện động thái này là vì khối lượng công việc lớn mà anh ấy phải gánh vác tại Square Enix.

Hamaguchi được truyền cảm hứng rất nhiều để tham gia vào việc phát triển game sau khi chơi Final Fantasy VI, ông muốn tạo ra một trò chơi hoàn toàn chất lượng giống như vậy. Năm 2003, ông tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghệ & Thiết kế HAL Nagoya và cùng năm đó bước vào ngành công nghiệp trò chơi. Sau khi trở thành lập trình viên cho bộ ba dự án Final Fantasy XIII, Hamaguchi được bổ nhiệm làm Trưởng dự án của Mobius Final Fantasy.Anh ấy đã tham gia vào Final Fantasy VII Remake ngay từ khi tựa game bắt đầu được phát triển, nhưng sau đó trong quá trình phát triển được thăng chức lên vai trò Trưởng nhóm Phát triển khi dự án chuyển sang sử dụng đội ngũ nhân lực nội bộ. Hamaguchi chịu trách nhiệm sắp xếp bộ phận kinh doanh 1 liên quan đến Final Fantasy 7 Remake do giám đốc dự án Tetsuya Nomura trực thuộc, cho phép Nomura đảm nhận nhiều vai trò khác nhau của mình.

Hamaguchi được truyền cảm hứng rất nhiều để tham gia vào việc phát triển game sau khi chơi Final Fantasy VI, ông muốn tạo ra một trò chơi hoàn toàn chất lượng giống như vậy.

Hamaguchi được truyền cảm hứng rất nhiều để tham gia vào việc phát triển game sau khi chơi Final Fantasy VI, ông muốn tạo ra một trò chơi hoàn toàn chất lượng giống như vậy.

Nhược điểm duy nhất của Final Fantasy VII Remake Part 2 hiện tại là chúng ta không biết rõ khi nào tựa game sẽ ra mắt.Trò chơi rõ ràng đang được phát triển tại Square Enix ngay lúc này, nhưng với khoảng thời gian mà một số trò chơi của nhà phát hành này đã sử dụng trong quá khứ, có thể còn một chút nữa cho đến khi chúng ta có thể thấy tựa game được công khai.Tuy nhiên, đó là lúc Final Fantasy VII Remake Intergrade ra mắt. Phiên bản PS5 mới của trò chơi sẽ ra mắt vào cuối năm nay vào ngày 10 tháng 6 năm 2021. Tựa game cũng sẽ độc quyền cho hệ máy chơi game tiếp theo của PlayStation. Bạn cảm thấy thế nào về việc Nomura chấp nhận lùi lại phía sau một chút trong quá trình phát triển Final Fantasy VII Remake Phần 2?Hãy để lại cho tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.