Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus

Nintendo đã công bố Pokémon Legends: Arceus, một tựa game Pokémon nhập vai hành động thế giới mở.

Nintendo đã công bố Pokémon Legends: Arceus, một tựa game Pokémon nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh trong quá khứ phong kiến của vùng Sinnoh (nơi tọa lạc của Pokémon Diamond và Pearl). Game dự kiến sẽ phát hành trên hệ máy Nintendo Switch vào đầu năm 2022.

Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus - Ảnh 1.

Được công bố trong sự kiện trực tuyến Pokémon Presents vào ngày 27/2, Pokémon Legends: Arceus là một trong hai dự án mới lớn lấy bối cảnh vũ trụ Pokémon. Theo Nintendo cho biết, họ sẽ phát triển hai án là bản làm lại HD của Pokémon: Diamond and Pearl dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, và thứ hai, một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến có tên Pokémon Legends: Arceus.

Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus - Ảnh 2.

Như trong đoạn trailer dưới đây, Pokémon Legends: Arceus có lối chơi thế giới mở gợi nhớ đến bom tấn The Legend of Zelda: Breath of the Wild ra mắt vào năm 2017. Người chơi sẽ được mạo hiểm chu du qua các thế giới mở rộng lớn, thu phục những chú Pokémon của riêng mình theo lối chơi theo lượt truyền thống của dòng game. Theo Nintendo, tựa game nhằm mục đích "phá vỡ giớ hạn" cho dòng game Pokémon tuy nhiên hãng không hề tiết lộ bất cứ thông tin gì về cốt truyện của Pokémon.

Đoạn giới thiệu được giới thiệu với sự xuất hiện của Arceus, một Pokémon thần thoại được giới thiệu lần đầu tiên trong Pokémon: Diamond and Pearl. Không giống như các tựa game Pokémon khác, Arceus là Pokemon huyền thoại duy nhất sẽ xuất hiện trong game.

Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus - Ảnh 3.

Do những điểm tương đồng với một bom tấn thế giới mở cực kỳ thành công khác của Nintendo là The Legend of Zelda: Breath of the Wild, nhiều người trên Twitter đang gọi tựa game Pokémon mới là "Pokémon: Breath of the Wild" và "Breath of the Wild 2", nói đùa rằng cuối cùng chúng ta đã có phần tiếp theo được mong đợi nhiều của dòng game Zelda. Nếu game thủ tìm kiếm cụm từ "Breath of the Wild" trên Twitter ngay bây giờ, game thủ sẽ chỉ nhận được kết quả hiển thị ảnh chụp màn hình của tựa game Pokémon Legends: Arceus.

Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus - Ảnh 4.
Cộng đồng game thủ trầm trồ trước sự rộng lớn của bom tấn thế giới mở Pokémon Legends Arceus - Ảnh 5.