Dark Souls 3 đã từng có một chế độ Battle Royale

Dark Souls 3 Battle Royale đã từng được lên ý tưởng tại văn phòng FromSoftware nhiều năm về trước.

Bạn có thể hình dung ra cảnh tượng 100 chiến binh Solaire nhảy vào chiến trường từ lưng con rồng huyền thoại, nhặt nhạnh vũ khí giáp trụ trên cánh đồng bên dưới, chiến đấu và hấp thụ linh hồn lẫn nhau cho đến khi chỉ còn 1 người trụ lại. Tuy nhiên, chi tiết thật sự ra sao về chế độ chơi này thì vẫn chưa một ai biết.

Dark Souls 3 đã từng có một chế độ Battle Royale
Nhà phát triển độc lập Lance McDonald hào hứng cho biết đã khám phá ra Dark Souls 3 có một chế độ Battle Royale ở phiên bản Alpha

Theo thông tin mà nhà phát triển độc lập Lance McDonald khai phá từ các file dữ liệu của Dark Souls 3, mục chơi mang tên gọi Batoru Rowaiaru (バトル・ロワイアル – Battle Royale trong tiếng Nhật) có xuất hiện trong phiên bản Alpha.

Dark Souls 3 đã từng có một chế độ Battle Royale
Anh cũng tìm ra thanh kiếm Battle Royale nhưng không thể dùng được.

Tuy mang tên “Battle Royale”, nhưng nhiều khả năng là nó không mấy liên quan đến thể loại đã trở thành một hiện tượng vài năm sau đó (quá trình phát triển của Dark Souls 3 bắt đầu vào giữa năm 2013, trước khi Dark Souls 2 chính thức phát hành). Dù sao đi nữa, ý tưởng mang 100 chiến binh so tài theo phong cách combat độc đáo của Dark Souls vẫn rất hấp dẫn. Chính vì thế, một nhà sản xuất nọ đã triển khai concept đó để sản xuất Egress, tựa game hành động chiến đấu đậm chất Dark Souls và thay vì chay bo sẽ là chạy lũ.

Dark Souls 3 đã từng có một chế độ Battle Royale

Ngoài ra, nếu là người hâm mộ các sản phẩm của FromSoftware bạn cũng nên chú ý đến Sekiro: Shadows Die Twice. Nó không hoàn toàn giống Souls, nhưng nó là dự án lớn đầy tham vọng tiếp theo của công ty và hứa hẹn đem lại làn gió mới cho game thủ đã cày cuốc cả ba bản game trước đó.

Theo PCGamesN