Darksiders 3 ấn định ngày ra mắt vào tháng 11

Darksiders 3 với sự xuất hiện của Fury sẽ chính thức cập bến PC, PS4 và Xbox One vào cuối năm nay.

THQ Nordic cuối cùng đã tiết lộ rằng Darksiders 3, tựa game hành động phiêu lưu mới xoay quanh chuyến hành trình của Fury nhằm chống lại Thất Hình Đại Tội và những con quái vật phục tùng họ, sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11. Một đoạn giới thiệu mới cho thấy Sister of the Apocalypse phô diễn khả năng hủy diệt của mình cũng đã được chia sẻ bên dưới.

Fury, Rider of the Black Horse, là kỵ sĩ thứ ba trong số4 kỹ sĩ khải huyền đại diện cho toàn bộ series Darksiders. Cô ra mắt sau War ở phiên đầu tiên và Death ở phiên bản thứ hai. Nhiều người từng nghĩ rằng đây sẽ là màn trình diễn của Famine – Nạn Đói, nhưng có vẻ cảnh triệu hồi những đàn côn trùng tiêu hủy nhà cửa, nông trang không quá hấp dẫn với THQ Nordic và Gunfire Games.

Darksiders 3 sẽ ra mắt vào tháng 11

Mô tả sơ lược về cốt truyện của Darksiders 3 cũng khá ngắn gọn: “Hội đồng Charred Council triệu hồi Fury chiến đấu từ đỉnh cao của thiên đàng xuống đến những khu vực thẳm sâu của địa ngục, trong nhiệm vụ nhằm khôi phục sự cân bằng và chứng minh cô chính là thành viên mạnh nhất của The 4 Horsemen”.

Darksiders 3 sẽ ra mắt vào tháng 11

Những phân cảnh hành động cuốn hút và bối cảnh Địa ngục trên Trái Đất có thể tạo ra một số khoảnh khắc thú vị. Tuy nhiên, hãy cùng chờ xem liệu nhà phát triển Gunfire Games có thể triển khai nó thành công hay không.

Darksiders 3 hiện có thể được đặt mua trước với giá 620k từ Steam (tại VN) hoặc 60 USD từ GOG.

Theo PCGamer