Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng

Phiên bản custom của Xbox One X này có gì đặc biệt mà giá nó lại cao đến vậy?

Vừa qua, Microsoft cùng Square Enix đã giới thiệu bản mod đặc biệt của Xbox One X 1TB với phần họa tiết trang trí mang đậm đấu ấn của tựa game Tomb Raider. Microsoft cũng cho biết đây là phiên bản chế tác đặc biệt dành cho phần kế tiếp của series này mang tên Shadow of the Tomb Raider.

s-l1600 Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng 1

Khác với lớp vỏ cơ bản của Xbox One X, phiên bản này được chạm khắc 1 lớp vỏ với biểu tượng trang trí của nền văn minh Maya cổ đại. Ở chính giữa có kèm 1 biểu tượng hình mặt trăng và dường như nó có thể phát sáng khi cỗ máy đang chạy. Riêng phần controller của máy cũng được trang trí rất tinh tế với tông màu nâu chủ đạo cùng các đường rễ cây chạy chéo tạo thành hình chữ X.

Một số góc chụp khác về phiên bản đặc biệt này:

s-l16002 Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng 2
s-l16003 Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng 3
s-l16004 Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng 4
s-l16005 Đấu giá Xbox One X trên eBay: muốn sở hữu bạn phải có ít nhất 200 triệu đồng 5

Hiện tại để có thể sở hữu được phiên bản đặc biệt này, số dư tối thiểu trong tài khoản của bạn phải có là khoảng 8.000$ tương đương với gần 190 triệu đồng bởi theo những con số thống kê hiện tại trên phiên đấu giá của thiết bị này thì hiện đã có 1 người sẵn sàng trả đến 7.600$ để có thể sở hữu nó. Với thời gian đấu giá chỉ còn khoảng hơn 1 ngày, rất có thể mức giá còn có thể đẩy lên cao nữa bởi bước giá là 100$ cho mỗi lần đấu giá và việc đạt mốc 8.000$ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Microsoft và Square Enix cho biết 100% số tiền thu được từ phiên đấu giá này sẽ được làm từ thiện khi họ sẽ gửi tới Best Friends Animal Society, một tổ chức tại Mỹ với nhiệm vụ chuyên bảo vệ các loài vật nuôi gia đình. Đây quả thực là một hành động rất nhân văn đến từ 2 nhà sản xuất lớn của ngành công nghiệp game.

Nếu bạn là một người đang “đau đầu vì nhà giàu” thì bạn hoàn toàn có thể tham gia đấu giá để giành lấy phiên bản Xbox One X đặc biệt này tại ĐÂY.