Đây là cách con người sẽ tạo ra robot của tương lai, những cỗ máy có thể giao tiếp, học tập, thậm chí có cả cảm xúc?

Với sự xuất hiện của Detroit: Become Human, Quantic Dream đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đường hướng phát triển cũng như phong cách làm game của họ.

Clip các bạn vừa xem là một đoạn quảng cáo cho Detroit: Become Human, tựa game độc quyền trên PS4 được phát triển bởi Quantic Dream. Từ lâu, nhà sản xuất này vốn đã nổi tiếng với những tựa game có biểu cảm nhân vật chân thực, sở hữu lối chơi tương tác độc đáo với nhiều lựa chọn có ảnh hưởng tới diễn biến cũng như kết cục về sau.

Bối cảnh của Detroit: Become Human được đặt ở tương lai, xoay quanh một nơi gần thành phố Detroit, câu chuyện xoay quanh công nghệ tối tân và tiên tiến về những người máy có trí tuệ nhân tạo (android). Nhưng câu chuyện sẽ đi hướng ngược lại so với những gì chúng ta đã tưởng tượng. Có lẽ khi nhắc đến android thì mọi người đều nghĩ đến nhân loài bị sụp đổ dưới trí tuệ thông minh nhân tạo A.I. Thực chất chúng ta sẽ được thấy câu chuyện về cách nhân loại đang đối xử, điều khiển và ngược đãi các nhân bản Android như thế nào.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 25/5 tới đây và độc quyền trên PS4.