Bản mở rộng Battlefield 4: Final Stand đang được phát hành miễn phí trên các nền tảng

Sở hữu ngay bản mở rộng Battlefield 4: Final Stand đang phát hành miễn phí trên các nền tảng và không cần phải có sẵn game Battlefield 4.

Battlefield 4 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay còn gọi là FPS, Các nhân vật trong Battlefield 4 vẫn được chia thành 4 lớp, với hệ thống trang bị và nhiệm vụ khác nhau. Mỗi lớp nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng của mình, vì thế chiến thắng trên chiến trường Battlefield 4 không chỉ cần kỹ năng cá nhân mà còn phụ thuộc rất lớn vào sự hiểu ý, kếp hợp nhuần nhuyễn giữa các lớp nhân vật. Với nền tảng đồ họa, vật lý mạnh mẽ của engine Frostbite 3, Battlefield 4 luôn đem tới sự trầm trồ về chất lượng hình ảnh cũng như độ chi tiết trong mỗi màn chơi. Các màn chơi thường được thiết kế rộng rãi và các cứ điểm được bố trí hợp lý để phù hợp cho cả tác chiến bộ binh và cơ giới.

Để làm mới thêm tựa game Battlefield 4 nhà phát hành của trò chơi đang dành tặng miễn phí bản mở rộng thứ năm của trò chơi tên là Final Stand. Đây là bản mở rộng trả phí cuối cùng của game Battlefield 4 với giá tiền sở hữu là $15. Điểm đáng chú ý ở bản mở rộng này là bốn màn chơi multiplayer mới Operation Whiteout, Giants of Karelia, Hammerhead và Hangar 21. Ngoài ra còn có một số vũ khí mới, trong đó đáng chú ý có khẩu súng Rorsch X1 Handheld Railgun và vài khẩu súng khác như DS-3 và XD-1 Accipiter, ở bản mở rộng này còn được thêm vào chiếc xe tăng Levkov 1937 Hovercraft MBT cùng một số nội dung khác mới mẻ hơn.

Giới thiệu Battlefield 4: Final Stand

Điều mà bạn thích thú nhất ở bản mở rộng này có lẽ là sẽ không phải sở hữu game gốc Battlefield 4 mà vẫn có thể mua trực tiếp trên bất kì các nền tảng nào để chơi, nó sẽ không bị hạn chế như Steam muốn sử dụng các DLC phải có game gốc. Nếu bạn đang có ý định chờ game giảm giá xuống thấp thì đây chính là cơ hội để có thể trải nghiệm những nội dung mới của bản mở rộng Battlefield 4: Final Stand trước khi có ý định mua bản game gốc hay các DLC khác. Trước đó, nhà phát hành EA cũng nhiều lần có động thái tương tự khi miễn phí lần lượt tất cả bản mở rộng thu phí của các tựa game Battlefield 4 như Battlefield: Hardline, Star Wars: Battlefront và thậm chí giảm giá mạnh chỉ còn $5 với những tựa game này.

Hướng dẫn nhận Battlefield 4: Final Stand:

Bước 1: vào trang chủ của Origin: tại đây

Bước 2: Nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy đăng ký trên trang chủ theo hướng dẫn

Bước 3: Chọn vào mục Get the game như hình

Bước 4: Chọn như hình 

Bước 5: Chọn Ô Continue và thế là game đã nằm ở trong Library của bạn, chỉ cần download Nền tảng Origin về và tải game là bạn có thể chơi miễn phí trong vòng 7 ngày tới khi kết thúc sự kiện.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !